MV สักดอก…นะ – Aerk Lederer (เอิร์ก) [Official MV] 18+

 

 

 

MV สักดอก…นะ – Aerk Lederer (เอิร์ก) [Official MV] 

 

สักดอกนะ – Aerk Lederer มาเเล้ว  รีบดูก่อนโดนลบนะ  หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล เป๊ะ เรต 30+
สกู๊ป เอ็มวีใหม่ สักดอกนะ ล่าสุดคลิปเอ็มวีตัวเต็ม สักดอกนะ Version เต็ม ปล่อยพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 / 11 / 2013 ทางยูทูป Lederer Channel

 

 

สักดอก…นะ – Aerk Lederer (เอิร์ก) [Official MV] [18+]

 

สักดอก…นะ – Aerk Lederer [เอิร์ก] [MV Teaser+Scoop]

 

เบื้องหลังความรั่วของเหล่านางเอก สักดอก…นะ 

 

สักดอก…นะ : Aerk Lederer [Official Audio]

 

 

 

 

 

 

หลังจากปรากฏการณ์ “เป๊ะ” สั่นสะเทือนสังคมจนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมบ้าง ไม่มีความเป็นลูกทุ่งบ้าง ไม่มีความเป็นไทยบ้าง อนาจารบ้าง ฯลฯ

“สักดอกนะ” ซิงเกิ้ลเพลงล่าสุดของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ว่าด้วยเรื่องของชายที่ต้องการกุญแจเพื่อนำไปไขประตูสู่หัวใจผู้หญิงที่หมายปอง ทั้งนี้เอ็มวีถ่ายทำโดยเลือกใช้บรรยากาศย้อนยุคในสมัยโบราณ ทั้งสถานที่ เสื้อผ้า หน้าผม ถูกจัดสรรให้ถูกต้องตามแบบอย่างไทยแท้ดั้งเดิม เรียกได้ว่าเป็นการนำเอาความเซ็กซี่มาผสมกลมกล่อมกับความเป็นไทย

ทั้งนี้ ความพิเศษที่เพิ่มเข้ามา นอกจากเราจะได้เห็นเนื้อ นม ไข่ ชนิดบะลักกั๊กภายใต้อาภรณ์เพียง2ชิ้น ได้แก่กระโจมอกในท่อนบน และผ้าถุงในท่อนล่างของ4ต้นตำรับเดิมกันอีกหน คราวนี้ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยเซ็กซ์ซิมโบลตัวแม่อย่าง อ๊อฟฟี่ แม็กซิม-อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล และแดนเซอร์สุดสวาท สาวโฟโมเอก้า-ปาริชาติ วิงประโคน ที่จะสะบัดท่วงท่าสกัดจุดหนุ่มๆ ให้ตาลุกวาวกันไม่หยุด แต่ใช่ว่าเอ็มวีตัวนี้จะทำเพื่อเอาใจหนุ่มๆ ฝ่ายเดียว สำหรับสาวๆ ก็จะได้เห็นมวลกล้ามเนื้อ มัดต่อมัด ของเหล่านายแบบหนุ่มทั้ง3คน ได้แก่ แทนไทย-แทนไทย รัตนเดช ตุลย์-เรืองวิทย์ ภู่รุ่งเรือง และนิกกี้

 

เป๊ะ – Aerk Lederer (เอิร์ก) [Official MV] (30+)

 

เป๊ะ – Aerk Lederer (เอิร์ก) [Special MV] (30+)

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

2 พ.ย. 56 เวลา 14:56 14,073 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...