เลดี้ กาก้า แก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ในบาร์เกย์ 18+

 

 

 

เลดี้ กาก้า แก้ผ้าล่อนจ้อนโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ในบาร์เกย์

 

 

เลดี้ กาก้า เซอร์ไพรส์โผล่โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ Venus ในบาร์เกย์ สุดอึ้ง นักร้องสาวแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้าคนดู

เมื่อ วันที่ 27 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ของอังกฤษ รายงานว่า เลดี้ กาก้า นักร้องสาวหลุดโลก ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่เธอปรากฏตัวในบาร์เกย์พร้อมกับโชว์ซิ งเกิ้ลใหม่ก่อนเปิดตัว และทำเอาอึ้งเมื่อเธอเปลือยกายล่อนจ้อนให้คนดูได้ดูกันแบบฟรี ๆ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ได้ไปยังคลับ G-A-Y ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอมาในชุดเดรสยาวสีขาวดูรุ่มร่าม ก่อนที่จะโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “Venus” และไม่เพียงเท่านั้น กาก้ายังแถมกำไรให้คนดูด้วยการถอดชุดของเธอจนเห็นร่างกายเปลือยเปล่า ซึ่งหลังจบเพลงเธอก็หอบหิ้วเสื้อผ้าและลงจากเวทีไปทันที ท่ามกลางความช็อกและงงงวยของผู้คนที่อยู่ในคลับเป็นอย่างยิ่ง

หลัง จากนั้นผู้ที่ได้ชมโชว์ของเธอต่างก็โพสต์ข้อความทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีการแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ แมทท์ ลูคัส นักแสดงตลกและนักเขียนบทคนดังยังได้ทวีตข้อความแบบขำ ๆ เช่นกันว่า “เพิ่ง จะได้ชมเซอร์ไพรส์จากเลดี้ กาก้าที่ G-A-Y ที่เธอโชว์ก้นและของลับ ซึ่งทุกคนล้วนเห็นว่าเป็นโชว์ที่น่าประทับใจมาก แต่พวกเขาก็ยังเป็นเกย์กันอยู่ดี”

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...