Trouble Maker ฮยอนซึง ฮยอนอา ปล่อย mv เพลง Now เรต 19+

 

 

 

Trouble Maker ฮยอนซึง ฮยอนอา ปล่อย mv เพลง Now 

 

 

สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ mv เพลง Now (내일은 없어) ของ Trouble Maker ยูนิตดูโอ้ของ ฮยอนซึง (วง B2ST) ฮยอนอา (วง 4minute) ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ทลุปรอท กับ mv เรต 19+ ซึ่งมีทั้งภาพความรุนแรงและเรื่องเพศ อาทิ ภาพตอนสูบบุหรี่ ถือปืน ภาพจูบและนัวเนียกันของ ฮยอนซึง ฮยอนอา ทั้งในรถและบนเตียงแบบถึงพริกถึงขิง แถมยังมีภาพของ Trouble Maker เต้นอยู่กลางวงที่รถ 2 คันกำลังดริฟท์อยู่ แบบดูแล้วท่าจะผิดกฎจราจรอยู่ไม่น้อย ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ทั้งที่มองว่าภาพและเนื้อหาใน mv ดูโป๊และรุนแรงและวาบหวิวเกินไป ต้องการขายอะไรกันแน่ และบางคนวิจารณ์ถึงขั้นว่า mv เพลง Now - Trouble Maker ดูใกล้เคียงกับหนังโป๊เลยทีเดียว

 

 

 อย่างไรก็ตาม ยังมีกระแสที่เห็นต่างและมองว่า mv เพลง Now - Trouble Maker ดูเท่ แรง และแหวกแนวดี แถมคอนเซ็ปต์ของดูโอ้ Trouble Maker ก็คือความเซ็กซี่อยู่แล้ว การที่ mv ออกมาเป็นอย่างนี้ก็ถือว่าไม่แปลกอะไร ส่วนคนที่มองว่าเป็นหนังโป๊ก็ถือเป็นการกล่าวหากันมากเกินไป นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่า คอนเซ็ปต์ของ mv Now - Trouble Maker มาจากเรื่องราวของ Bonnie and Clyde คู่รักจอมโจรที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ พวกเขาก่ออาชญากรรม ปล้นฆ่าไปมากมาย ก่อนจะพบกับจุดจบด้วยการถูกวิสามัญฆาตกรรมเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ค.ศ. 1934 ซึ่งเนื้อหาใน mv เป็นเรื่องของคู่รักที่ตอนแรกพยายามลืมอีกฝ่าย แต่ก็ทำไม่ได้และสุดท้ายก็กลับมาหากัน ก่อนที่ในตอนท้ายพวกเขาจะถูกรถ 2 คันไล่ล่า ซึ่งตีความได้ว่าเป็นการสื่อถึงจุดจบของทั้งคู่นั่นเอง

           อนึ่ง หลังจาก mv เพลง Now - Trouble Maker ถูกปล่อยออกมาเป็นเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมในยูทูบสูงเกิน 1 ล้านวิว และมีคอมเม้นท์มากกว่า 9,000 ความเห็น ซึ่งถือเป็นการการันตีถึงกระแสความแรงของ mv นี้ได้เป็นอย่างดี... ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชม mv เพลง Now ของ Trouble Maker ก็ตามไปดูกันชัด ๆ เลยดีกว่าค่ะ ว่าจะแรงแค่ไหน

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

28 ต.ค. 56 เวลา 13:56 6,995 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...