ผลาญออก 1,400 แคลอรี ช่วยพัฒนานกเขาเป็นพญาเหยี่ยวได้

 

 

 

ผลาญออก 1,400 แคลอรี ช่วยพัฒนานกเขาเป็นพญาเหยี่ยวได้ 

 

 

ไม่ต้องกินยา ไม่ต้องหาหมอ ไม่ต้องสวดมนต์ แค่ออกำลังกาย ผลาญให้ได้อาทิตย์ละ 1.400 แคลอรี ก็ช่วยให้คุณมี sex ที่ดีขึ้นแบบไม่น่าเชื่อได้แล้วครับ


ปัญหานกเขาไม่ขัน ขันได้ไม่นาน ขันนานได้ครั้งเดียว เป็นปัญหาหนักอกที่ผู้ชายหลายๆคนอาจจะประสบอยู๋ (ที่เหลืออาจจะโกหกว่าไม่มีปัญหา) และพยายามหาทุกวิธีในการทำให้พัฒนานกเขาให้ดุดันเช่นพญาเหยี่ยว บางคนหันหน้าเข้าธรรมมะ บางคนเลือกวิทยาศาสตร์เข้าช่วย กินยา หาหมอ บางคนค้นคว้าหาข้อมูลมาฝึกฝนทุกกระบวนท่า แต่หารู้ไม่ว่า เหมือนเส้นผมบังภูเขา ทางออกอยู่ใกล้แค่เอื้อมเท่านั้นเองครับ


The Journal of Sexual Medicine ระบุผลสำรวจจากทีมงานหมาวิทยาลัยเอมอรี จอร์เจีย จากกลุ่มตัวอย่างเพศชาย อายุ 18 - 40 ปี จำนวน 80 คน โดยทำการทดลองให้กลุ่มตัวอย่างออกกำลังกาย เผาผลาญให้ได้ไม่น้อยกว่า 1,400 แคลอรีต่ออาทิตย์ ผลปรากฏว่า กลุ่มตัวอย่างที่สามารถเผาผลาญได้ตามที่กำหนดหลายอาทิตย์ นกเขามีการแข็งตัวที่นาน หนาปึ้กมากขึ้น ใช้เวลาในการมี sex ได้นานขึ้น และมีความรู้สึกพึงพอใจในการมี sex มากขึ้นกว่าตอนก่อนออกกำลังกายมาก โดยการออกกำลังกายไม่จำกัดเฉพาะว่าต้องเป็นอะไร เช่นการเล่นเวท การปั่นจักรยาน การวิ่ง ก็พบว่าได้ผลไม่ต่างกันครับ


อ่านแบบนี้แล้ว คงต้องหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น เอาซัก 3,000 แคลอรี จะได้กลายเป็นยอดนักรักข้าวชั่วโมง ไม่ต้องกินข้าวกินปลากันไปเลยนะครับ

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...