เสร็จเร็วไป เอาตัวรอดอย่างไรไม่ให้เสียหน้า

 

 

 

เสร็จเร็วไป เอาตัวรอดอย่างไรไม่ให้เสียหน้า

 

 

ปัญหาโลกแตกสำหรับผู้ชาย เสร็จเร็วไป ทำยังไงดี เริ่องวิธีแก้ก็คงจะต้องฝึกปรือกันต่อไป แต่เราจะมาพูดถึงวิธีการเอาตัวรอดยังไงให้ไม่เสียหน้ากับคู่ของคุณ


มันไม่ใช่เรื่องแปลก มันไม่ใช่เรื่องใหม่ มันเกิดขึ้นได้กับยอดชายเหนือชาย แน่นอนว่าถ้าคุณรู้สึกดี คู่ของคุณเป็นคนมีของ วิชาแกร่งกล้า ก็ไม่แปลกที่คุณจะเสียวเกินไปจนเผลอตัวเสร็จอย่างรวดเร็วเกินห้ามไหวในไม่กี่นาที. วินาทีที่คู่ของคุณเอะใจ มองหน้าคุณแล้วถามว่า "เสร็จแล้วหรอ?" คุณมีเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที ที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไรให้เจอทางออกที่ดีที่สุด (เรารู้ว่าหลายๆคนกระอักกระอ่วมเมื่อเจอคำถามนี็)


1. ทำเป็นฮา   เล่นมุขอะไรก็ได้ให้เธอหัวเราะ ฮาไปกับคุณ เพิ่อออกจากสถานการณ์นั้น ถ้าคุณทำได้ก็จะสามารถลดความตรึงเครียดได้ ค่อยๆคุยกัน และเริ่มใหม่อีกครั้ง. ถ้าคู่ของคุณไม่ฮา? ก็อาจจะถึงเวลาหาคู่ใหม่ที่ไม่เครียดขนาดนั้น

2. ขอโทษ   พูดขอโทษกันตรงๆที่คุณเสร็วเร็วเกินไปก็ไม่เสียหาย ถ้าคุณไม่ได้โม้โอ้อวดเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่ไม่ต้องทำให้มันดูเศร้ามากไปนัก แค่ขอโทษให้คู่ของคุณรับรู้ได้ว่าคุณรู้สึกเสียใจจริงๆที่เสร็จเร็วเกินไป และขอโอกาศเริ่มใหม่อีกครั้ง 

3. ใจเย็นๆ   ไม่ต้องตื่นเต้นตกใจถึงขนาดอยากจะวิ่งออกไปหลบในห้องน้ำ ทำตัวนิ่งๆให้เหมือนว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะการตื่นตระหนก ก็ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ยิ่งจะทำให้คู่ของคุณยิ่งเซ็งเข้าไปใหญ่

4. ห้ามพูดคำว่า "โห ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลยนะเนี่ย" ออกมาจากปากคุณ เพราะยังไงสาวๆก็ไม่เชื่อคำนี้อยู่แล้ว ยิ่งทำให้ฟังเหมือนเด็กดื้อที่พยายามแก้ตัวเข้าไปใหญ่

5. ทำเหมือนยังไม่เสร็จ นิ่งเข้าไว้ แล้วเคลื่อนไหวเอวต่อไปอย่างมั่นคงให้สาวไม่รู้สึกเอะใจ จากนั้นก็พยายามเปลี่ยนท่าทาง แล้วใช้นิ้ว หรือ sex toy แทน แต่ต้องระวังถุงหลุดติดช่องเพราะอาจจะทำให้คุณกลายเป็นพ่อคนได้ 

6. พยายาม พยายาม และพยายาม เริ่องที่เกิดขึ้นไปแล้วก็คงไปเปลี่ยนอะไรไม่ได้ แต่เราสามารถตั้งใจ เริ่มต้นใหม่ ปลุกพลังความหื่นที่สะสมเอาไว้ออกมา การทำต่อในยกที่ 2 หรือต่อไป จะทำให้คุณอยู่ได้นานขึ้น นานขึ้น 


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...