NEW NIKE FUELBAND SE

 

 

 

NEW NIKE FUELBAND SE

 

NIKE FuelBand SE รุ่นใหม่ มาพร้อมสีสันสดใส และความฉลาดในการเก็บข้อมูลที่ละเอียดอ่อนขึ้น และเชื่อมต่อ iPhone iOS7 ได้เท่มากขึ้น แต่ชาว Android ก็ยังคงอดอีกตามเคย


หลังจากชาวรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย ต่างขวนขวายสั่งซื้อ NIKE FuelBand, wearable gadget รุ่นบุกเบิก เอาไว้ใส่ออกกำลังกาย ทำลายสถิติแข่งกับเพื่อนๆชาว NIKE กันมาก่อนหน้านี้ (ในขณะที่หลายๆคนก็ซื้อมาใส่เท่เฉยๆ แต่ไม่เคยออกกำลังกาย) วันนี้ NIKE ก็เปิดตัว FuelBand รุ่นใหม่ "NIKE FuelBand SE" พร้อมพัฒนาในทุกด้าน ให้คุณได้เตรียมสั่งซื้อมาใส่เท่ก่อนใคร หรือจะใส่เพื่อออกกำลังกายจริงๆจังๆ ประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้


NIKE FuelBand SE รุ่นยกเครื่องใหม่หมดจด เริ่มตั้งแต่ design ที่ใส่สีสันฉูดฉาดมากขึ้น ทั้งบริเวณด้านในและด้านนอก ทั้งหมด 4 สีให้ดูทันสมัย และเข้ากับรองเท้าวิ่งของ NIKE มากขึ้น ด้านเทคโนโลยี NIKE FuelBand SE ก็ฉลาดขึ้นด้วยโดยมีการจดจำ บันทึกการออกกำลังกายได้ละเอียดอ่อนมากขึ้น ทำให้ครอบคลุมตั้งแต่การวิ่ง ไปจนถึงการเล่นโยคะ รวมถึงการบันทึกการพักผ่อนด้วย



การเชื่อมต่อ NIKE FuelBand SE มาพร้อม Bluetooth 4.0 สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone ได้ ยิ่งถ้าเป็น iPhone 5S + iOS7 คุณจะได้เห็นหน้าตา application ที่เท่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มโหมด Session ให้คุณเลือกว่ากำลังจะทำกิจกรรมอะไร เช่นเตะบอล ยกเหล็ก NIKE FuelBand SE ก็จะคำนวนค่า Fuel จากกิจกรรมนั้นๆ สามารถใส่รูป และ check-in สถานที่ได้ด้วย หรือจะแข่งกับขาว NIKE FuelBand social ก็ยังทำได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนชาว Android หรือ Window Phone ก็จะยังไม่มี application ให้เชื่อมต่อกับ smartphone ได้ แต่สามารถใช้ PC ในการโอนถ่ายข้อมูลได้


ราคาของ NIKE FuelBand SE อยู่ที่ 4,500 บาท ($150) คาดว่าน่าจะเปิดให้สั่งจองทาง NIKE website ได้ประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้ 


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

21 ต.ค. 56 เวลา 14:40 3,370 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...