อึ้มม มิลค์ !! ชวนดูปฏิทินนางแบบโชว์หวิวในชุดอาบน้ำนม

 

 

 

อึ้มม มิลค์ !! ชวนดูปฏิทินนางแบบโชว์หวิวในชุดอาบน้ำนม

 

 

เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงปลายปี สิ่งหนึ่งที่หลายคนจะต้องเตรียมการไว้ต้อนรับปีใหม่ก็หนีไม่พ้นปฏิทินนั่น เอง ซึ่งปฏิทินนอกจากจะเอาไว้บอกวันเวลาหรือบันทึกนัดหมายได้แล้ว ของชิ้นดังกล่าวสำหรับหนุ่ม ๆ ก็มักจะเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หัวใจอย่างเต็มที่ด้วยรูปของสาว ๆ สุดเซ็กซี่พิมพ์อยู่บนหน้ากระดาษปฏิทิน ซึ่งวันนี้ เราก็ขอนำปฏิทินประจำปี 2014 จากต่างแดน ซึ่งมาเต็มด้วยบรรดาสาวสวยหุ่นเซี้ยะนับสิบชีวิต

ปฏิทินฉบับนี้มีชื่อว่า Milky PinUp เกิดจากการถ่ายภาพของช่างภาพฝีมือเยี่ยมไอเดียเจ๋งอย่าง Jaroslav Wieczorkiewicz ซึ่งเปิดสตูดิโอถ่ายภาพที่ประเทศอังกฤษ โดยในภาพชุดดังกล่าว Jaroslav ได้นำนางแบบมาอวดหุ่นกันอย่างเต็มที่ในสภาพเปลือยเปล่า แต่ปิดบังของสงวนให้หนุ่ม ๆ ได้ลุ้นกันพอหอมปากหอมคอด้วยการใช้นมสดสาดกระเซ็นเป็นเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ อีกทั้ง นางแบบก็ยังอยู่ในอิริยาบถที่น่ารักและดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเจ้าตัวได้แรงบันดาลใจในการถ่ายภาพแนวนี้มาจากภาพวาดปลุกใจเสือป่าใน สมัยก่อน ที่มักจะเผยสัดส่วนพอประมาณพร้อมใบหน้ายิ้มหวานของเหล่านางแบบ ทำให้แต่ละภาพมีความเซ็กซี่และสดใสลงตัวอย่างเต็มที่และยังแฝงกลิ่นอายวินเท จหน่อย ๆ อีกด้วย

             Milky PinUp น่าจะเป็นปฏิทินประจำปี 2014 ที่ได้รับความสนใจจากคุณผู้ชายไม่มากก็น้อยแน่นอน เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นตอนนี้ลองไปชมภาพแฟชั่นที่เรานำมาฝากกันก่อนเลยดีกว่า งานนี้ดูเสร็จแล้ว คงมีบางคนรู้สึกอยากดื่มนมขึ้นมาในทันทีชัวร์ ๆ เลยล่ะคร้าบบบบ


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...