ช็อก! คนร้ายลอบยิง “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” คารถยนต์ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว (คลิป)

 

 

 

ช็อก! คนร้ายลอบยิง “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” คารถยนต์

ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 

 

 

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีรายงานว่า “เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม” อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้า และนักแสดงชื่อดัง ถูกคนร้ายลอบยิง 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสคารถเก๋ง ยี่ห้อปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถนนย่านสุขาภิบาล 3 ย่านมีนบุรี และมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. พ.ต.ท.พงษ์กิตติ์ พินิจสิขิตศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.สมคิด ประเชิญสุข สว.สส. ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนพื้นอยู่ 4 ปลอก ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ยี่ห้อเปอร์เช่  สีดำ ทะเบียน ชส 2223 กรุงเทพมหานคร จอดสตาร์ทติดเครื่องยนต์อยู่จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่องรอยกระสุนปืนที่ กระจกฝั่งประตูคนขับจำนวน 3 นัด และตัวถังอีก 3 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายจักรกฤษณ์  หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงเข้าที่ลำตัวจำนวน 3 นัด อาการสาหัส ถูกนำส่ง ร.พ.เสรีรักษ์ เจ้าหน้าที่กำลังผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วนและเสียชีวิตในเวลาต่อ มา ส่วนอีก 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ พยานระบุว่าเป็นสาวใช้ถูกกระสุนปืนที่ขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พยานเห็นรถเปอร์เช่คันดังกล่าวขับมาตามถนน ก่อนจะชลอรถเพื่อให้รถยนต์ที่อยู่ภายในซอยรามคำแหง 166 ออกมาก่อน จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็บใบสีขาวทั้ง 2 คน ขับรถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ขับตามมาจากด้านหลัง จังหวะนั้นคนร้ายได้ขับ จยย.แซงทางด้านขวา ก่อนที่คนร้ายนั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมายิงไปที่คนขับจำนวน 4 นัด ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าหน้าไปตามถนนรามคำแหง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.ตั้ง 4 ปมเหตุฆ่า เอ็กซ์-จักรฤกษณ์ เปิดวงจรปิดล่ามือปืน 
สำหรับสาเหตุ พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผบก.น.3 กล่าวว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนตั้งประเด็นการสังหารไว้หลายเรื่อง 1.ยาเสพติด 2.ชู้สาว 3.การพนัน และ 4.ความโกรธแค้นส่วนตัว โดยให้น้ำหนักไปที่ประเด็นหลังมากที่สุด ส่วนคดีความกับภรรยาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง ซึ่งภรรยาของเอ็กซ์ไม่น่าจะโกรธแค้นถึงขั้นลงมือสังหาร แต่อาจจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภรรยา เช่น ญาติพี่น้อง ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

สำหรับ “เอ็กซ์-จักรกฤษณ์” เป็นลูกชายของ “มานพ พณิชย์ผาติกรรม” อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี หลังจากติดตามบิดาที่เป็นนักกีฬาทีมชาติมาตั้งแต่เด็ก ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 เคยได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8

“เอ็กซ์” ได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง มีอารมณ์ร้อนมักมีเรื่องวิวาทกับสมาคมยิงปืน สื่อมวลชน หรือกับบุคคลอื่นอยู่เสมอ โดยกรณีที่โด่งดังที่สุด คือ การส่งตัวกลับประเทศทั้งที่แข่งขันไม่จบในซีเกมส์ 2009 ที่เวียงจันทน์ จากการทะเลาะอย่างรุนแรงกับผู้จัดการทีม ล่าสุดถูกอดีตภรรยาและมารดาแจ้งความจับในคดีใช้ความรุนแรงในครอบครัว.

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : เดลินิวส์, sanook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...