เล่นเสียวขณะอาบน้ำ ดีหรือไม่ดีอย่างไร

 

 

 

เล่นเสียวขณะอาบน้ำ ดีหรือไม่ดีอย่างไร

 

 

อยากเล่นเสียวในห้องน้ำเหมือนในหนัง แต่ทำไมลองแล้วไม่ราบรื่นเหมือนที่เคยจินตนาการเอาไว้  ตกลงมันดีหรือไม่ดีกันแน่ 


Unlock Men เคยบอกไปแล้วว่า Sex ในหนังกับ Sex ในชีวิตจริงนั้น ช่างห่างไกลกันมากและก็มีหลายๆอย่างที่เลียนแบบได้ยาก เรียกว่า Sex แบบที่เราๆเจอนั่นแหละ ถือเป็นเรื่องปกติและเป็นคนส่วนใหญ่ของโลกนี้


แต่สิ่งที่เราเชื่อว่าหลายๆคนต้องอยากเลียนแบบ คือเรื่องสถานที่ และสถานที่ ที่คนนิยมไปเลียนแบบเล่นเสียวกันนอกเตียงนอน เพราะคิดว่ามัน Sexy ดี สถามที่ยอดฮิตอันนึงต้องมี "ห้องอาบน้ำ" อยู่แน่นอน แต่หลายๆคนพอลองแล้วกลับพบว่า มันเปียก แฉะ และลื่นเหลือเกิน แค่จะทรงตัวอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องก็ลำบากมากแล้ว ทำให้เสียสมาธิในการจดจ่อกับน้องสาว และหลายๆครั้งก็มีการเจ็บเนื้อเจ็บตัว หน้ากระแทก เลือดตกยางออกกันไปก็หลายคน


นอกจากเรื่องความไม่สะดวกสบาย ยังมีสาเหตุหลักอีกข้อที่เราไม่ควรไปเล่นเสียวในห้องอาบน้ำ เพราะแน่นอนว่าน้ำธรรมชาติของสาวๆที่ช่วยในการหล่อลื่น ก็จะโดนน้ำประปาล้างออกไปหมด ทำให้ช่องแคบนั้นกลายเป็นช่องแคบที่แห้งผาก ฝืดเคือง ทำให้มีความเสี่ยงที่ช่องแคบนั้นจะเป็นแผล สาวๆก็จะไม่รู้สึกเสียวซ่านไปกับคุณ และอาจจะเสี่ยงต่อการเป็นพ่อคน เนื่องจากช่องแคบที่ฝืดเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ปลอกกระบี่ หรือถุงยางอนามัยฉีกขาดโดยเราไม่รู้ตัว 


ขอเตือนว่า ถ้าคุณคิดจะใช้สบู่สร้างความลื่นแทนน้ำธรรมชาติจากสาว คุณจะต้องเสียใจที่ตัดสินใจแบบนั้นไปอีกนาน เพราะสบู่จะทำให้ช่องแคบของสาวๆ แสบและคันในเวลาต่อมาครับ. ถ้าให้เราแนะนำ เราขอบอกว่ากิจกามที่ต้องเกี่ยวข้องกับน้ำนั้น ไม่ใช่ที่ๆเหมาะจะมีเสียวแน่นอน ไม่ใช่แค่ห้องอาบน้ำ แต่รวงไปถึงสระว่ายน้ำ ในทะเลด้วย


ถ้าอยากเล่นเสียวในห้องน้ำให้ได้ เราก็ขอแนะนำให้เริ่มจากการตกแต่งห้องอาบน้ำให้มีอุปกรณ์ยึดเกาะ ที่นั่งในห้องน้ำ แผ่นกันลื่น เอาไว้ให้คุณและสาวๆของคุณได้ป้องกันการลื่นไถล และอยู่ในต่ำแหน่งที่ดีได้นานครับ


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

15 ต.ค. 56 เวลา 13:46 3,271 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...