Krokodil ยาเสพติดใหม่ ห้ามลอง 18+

 

 

 

 Krokodil ยาเสพติดใหม่ ห้ามลอง 

 

 

ยาเสพติดออกใหม่ ชื่อ Krokodil ที่ร้ายแรงกว่า Heroin ถึง 3 เท่า เอาเป็นว่าดูรูปคนที่ติด Krokodil เหล่านี้ แล้วคิดเอาเองว่าอยากลองหรือเปล่า *คำเตือน Graphic Warning 18+

 

ยาเสพติดมีอยู่มากมายหลายชนิด บางชนิดก็มีอยู่ทั่วโลก และบางชนิดก็จะมีเฉพาะแค่บางประเทศเท่านั้น แต่ก็ไม่มีอะไรยากไปกว่าความสามารถของมนุษย์ขี้ยา ที่อุตส่าห์ลักลอบเอายาเสพติดข้ามน้ำขามทะเล ไปอีกฟากของโลกได้ ล่าสุดยาเสพติดชื่อ Krokodil มีความสารเคมีรุนแรงยิ่งกว่า Heroin ถึง 3 เท่า ขณะนี้ได้บุกเข้าไปในรัฐ Arizona, ประเทศอเมริกาสำเร็จแล้ว และก็มีผู้ป่วย 2 รายแล้วที่ร่างกายเน่าเสียซึ่งเป็นผลจากการเสพ Krokodil แล้วเป็นที่เรียบร้อย ทีให้วงการแพทย์และ DEA ของอเมริกาเริ่มตื่นตัวกับเรื่องนี้มาก


Krokodil ยาเสพติดที่ระบาดหนักในประเทศรัสเซีย ซึ่งคงเดาได้ไม่ยากว่า คำว่า Krokodil เป็นภาษารัสเซีย มาจากคำว่า Crocodile หรือ จระเข้ นั่นเอง ชื่อของมันถูกตั้งขึ้นจากลักษณะของผู้ที่เสพยา ผิวหนังจะเน่าเสีย ลอกเป็นแผ่น และแตกออกจากกัน ทำลายอวัยวะภายใน สมอง ให้เน่าเสีย กลายเป็นสีเขียวคล้ำ ดูน่ากลัวเหมือนจระเข้ และในบางรายที่เสพอย่างหนัก ก็จะทำให้ผิวหนังเน่าเสีย จนกระดูกโผล่ออกมาให้เห็น เสียผู้เสียคนกันอย่างสมบูรณ์แบบ


ด้วยผลที่น่ากลัวของ Krokodil พอมาดูส่วนผสมของมัน ก็จะไม่แปลกใจเลยครับ ที่จะทำให้มีอาการเสพติดได้ง่ายและทำร้ายร่างกายได้ขนาดนี้. Krokodil ทำมาจากการผสม Codeine, น้ำมัน Benzine, paint thinner, hydrochloric acid, red phosphorus, lighter fluid และอื่นๆอีกมากมาย เสพโดยการเผาให้เป็นน้ำ แล้วนำมาฉีดเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง เหมือนเฮโรอีน แต่ราคาขายถูกว่าเฮโรอีนอยู่มาก ($6 - $8 for Krokodil, $150 for Heroie) จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม Krokodil จึงได้แพร่หลายอย่างรวดเร็วในประเทศที่มีคนฐานะไม่ค่อยดีอยู่มากอย่างรัสเซีย


ด้านล่างจะเป็นรูปของผู้ที่เสพ Krokodil อย่างหนัก ขอเตือนอีกครั้งนะครับว่ามันรุนแรงมาก (*Graphic Warnin again, please don't scroll down if you're under 18)


 

 

 

 

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : http://unlockmen.com/

15 ต.ค. 56 เวลา 13:20 20,574 2 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...