สะเด็ด”แอน มิตรชัย” ส่ายสะโพกโชว์อึ๋มMVเพลงแขก

 

 

 

สะเด็ด”แอน มิตรชัย” ส่ายสะโพกโชว์อึ๋มMVเพลงแขก

 

 

ปีสองปีที่ผ่านมา  แอน มิตรชัย น้องสาวร่วมสายโลหิตของ ไชยา มิตรชัย อีกรายหนึ่งที่ก้าวไปทำมาหากินที่อินเดีย  ยุคแรกๆ เธอได้แสดงภาพยนตร์ของ Bollywood ซึ่งเป็นค่ายหนังที่ทั่วโลกยอมรับ  แต่เอาไปเอามาเธอกลับไม่แฮปปี้กับข้อตกลงต่างๆ ของผู้สร้าง  เธอจึงยกเลิกสัญญาทั้งหมด แต่ก็ยังคงทำงานด้านอื่นๆอีก  และวันนี้เธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเพลงสุดเซ็กซี่

ต้องบอกว่าเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ  เพราะตอนนี้สาว แอน มิตรชัย  ได้มีผลงานเพลงกับบอลลีวู๊ดจริงๆสักที    โดยเป็นการทำโปรเจค Bollywood Movie Song 2013   ในเพลง  “Lucky tonight” เพลงประกอบของภาพยนต์เรื่อง  Ishq actually   และได้อัพโหลดเพลงขึ้นในยูทูปไปเมื่อวันที่ 7ตุลาคมนี่เอง  โดยเพลงนี้แอน  มิตรชัย  ทั้งร้องทั้งเต้นเองด้วยขอบอกว่าเสียงเธอดีมากเพราะมีพื้นฐานในการร้องลิเก มาก่อน

ที่สำคัญตอนนี้แอน มิตรชัย   เธอได้โปรโมทเพลงและผลงานภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องที่ประเทศอินเดีย   โดยแอนร้องเพลงภายใต้สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ T-series   อีกทั้งผลงานภาพยนตร์ของเธอจะเข้าฉายทั่วประเทศอินเดียในวันที่ 30ตุลาคมนี้ ในเรื่อง Ishq actually หลังจากได้เข้าฉายที่เทศกาลหนังที่ Berlin แล้ว ดูเหมือนความแรงของอย่างแอนมิตรชัย จะฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆจนตอนนี้ขี้นแท่นสาวเซ็กซี่คนล่าสุดของบอลลีวู๊ดไป แล้ว

ซึ่งหลังจากได้ดูมิวสิควิดีโอของ แอน มิตรชัยแล้วบอกได้คำเดียวว่า สมแล้วที่เธอได้เป็นสาวฮอตของ Bollywood   จริงๆไม่รู้ว่าตอนนี้ค่าตัวของเธอจะอัพขึ้นกว่าเรื่องแรกๆหรือเปล่า เรื่องแรกยังได้ตั้ง19ล้าน ไว้รอดูกันต่อไป    ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าชาวไทยจะได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ของสาวแอนหรือเปล่า  ยังไงขอให้มาฉายในไทยบ้างก็ดีนะ  จะได้ดูความสามารถของเธอบ้าง


 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...