จวกยับ! รถเมล์สาย 12 ทำคนแก่ล้ม ด่าซ้ำ ตร.ไม่รับแจ้งความ

 

 

 

จวกยับ! รถเมล์สาย 12 ทำคนแก่ล้ม ด่าซ้ำ ตร.ไม่รับแจ้งความ

 

 

(6 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีผู้ตั้งกระทู้เตือนภัยสังคม แฉการบริการยอดแย่ของพนักงานขับรถเมล์สาย 12

โดยลูกของผู้เสียหายเผยว่า คนขับรายนี้เบรกรถกะทันหันจนมารดาของตน ซึ่งมีอายุ 60 ปี ล้มสะโพกกระแทกอย่างรุนแรง จากนั้นร่างก็ไถลลื่นไปด้านหน้ารถเกือบจะถึงคนขับ ทำให้เอวด้านซ้ายไปกระแทกกับเหล็กรถอย่างแรงอีกครั้ง โดยที่คนขับรถคันดังกล่าวไม่กล่าวขอโทษหรือแสดงความเป็นห่วง ซ้ำยังพูดจาไม่สุภาพ ตะคอกใส่ว่าขึ้นรถไม่รู้จักระวัง และกล่าวว่า "สมน้ำหน้า" เมื่อมารดาของตนเรียกร้องให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนขับก็ไม่ยอมและทำท่าจะลุกมาเอาเรื่อง ผู้เสียหายจึงไม่กล้ามีเรื่องเพราะเกรงจะถูกทำร้าย

ในเบื้องต้นผู้เสียหายได้นำใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจสำราญราษฎร์ เสาชิงช้า แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกว่าต้องมาแจ้งความวันเกิดเหตุ แต่เนื่องจากวันเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถไปแจ้งความได้ แต่ตำรวจไม่รับฟัง นอกจากนี้ยังได้เข้าไปร้องเรียนที่ขสมก.แล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

อย่างไรก็ตามชาวสังคมออนไลน์ที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว พากันประณามพฤติกรรมของคนขับรถเมล์รายนี้ พร้อมสนับสนุนให้ผู้เสียหายร้องเรียนไปยังนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.กระทรวงคมนาคม และได้แชร์เรื่องราวเหตุการณ์นี้ต่อๆกันไปอย่างมากมายเพื่อเป็นการเตือนภัยสังคม



คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา http://news.sanook.com/1254272/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...