พ่อแจ้งความ ลูกสาววัย 17 ถูกหนุ่มในเน็ตล่อลวง อ้างเอาตุ๊กตามาให้

 

 

 

พ่อแจ้งความ ลูกสาววัย 17 ถูกหนุ่มในเน็ตล่อลวง อ้างเอาตุ๊กตามาให้

 

 

   พ่อเข้าแจ้งความ ลูกสาววัย 17 ถูกหนุ่มในเน็ตล่อลวง อ้างเอาตุ๊กตามาให้ ก่อนพาตัวหายนาน 5 วัน ด้านตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด พบขึ้นรถทัวร์ไปกรุงเทพฯ เร่งติดตามให้เร็วที่สุด

            เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 รายการคลุกวงข่าว ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานว่ามีคุณพ่อคนหนึ่งเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังลูกสาววัย 17 ถูกหนุ่มในอินเทอร์เน็ตล่อลวง หายตัวไป 5 วันแล้ว 

            โดยคุณพ่อของน้องบี (นามสมมติ) เผยว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่เวลา 02.50 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2556 จึงออกตามหาและติดป้ายประกาศ พร้อมเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในหลายที่ แต่สุดท้ายมาพบภาพน้องบีและชายหนุ่มดังกล่าวที่ขนส่งแม่สอด โดยภาพได้บันทึกเหตุการณ์ที่น้องบีกับชายคนนั้นซ้อนท้ายวินมอเตอร์ไซค์เข้ามายังขนส่ง ก่อนที่จะเดินขึ้นรถทัวร์ แม่สอด-กรุงเทพฯ ในช่วงเวลา 07.35 น. 

            จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขยายผลโดยสืบประวัติของชายคนดังกล่าว และทราบว่าชายคนนี้ชื่อ นายเอกชัย สมภพ เป็นชาวนครสวรรค์ ได้เดินทางมาพักในโรงแรมที่แม่สอดเมื่อวันที่ 26 กันยายน ก่อนที่จะนัดเจอน้องบีและล่อลวงให้ไปกรุงเทพฯ ด้วยกัน 

            อย่างไรก็ดี คุณพ่อของน้องบี เผยว่า น้องบีเล่นอินเทอร์เน็ตแล้วบอกว่าจะมีคนเอาตุ๊กตามาให้ ตนก็ไม่รู้ว่าใคร ส่วนตนกับภรรยาทำอาชีพค้าขายเลยไม่มีเวลาดูแลลูก จึงซื้อคอมพิวเตอร์และต่ออินเทอร์เน็ตให้ ซึ่งน้องบีก็ชอบเล่นเฟซบุ๊กเป็นอย่างมาก แต่ในที่สุดก็หายตัวไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาตัวน้องบีด้วย เพราะเป็นห่วงลูกมาก

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...