เคลียร์!! ต้องยาวแค่ไหนถึงจะทำให้เธอพอใจ?

 

 

 

เคลียร์!! ต้องยาวแค่ไหนถึงจะทำให้เธอพอใจ?

 

เรื่องเซ็กส์ เป็นอีกปัญหาที่เถียงกันเท่าไหร่ก็ไม่จบไม่สิ้น สำหรับเรื่องของ "ขนาด" ความเป็นชายที่เป็นเสมือนเครื่องหมายการค้าของบุรุษที่นำมาซึ่งความภาคภูมิใจ เป็นอีกเรื่องซีเรียสสำหรับบุรุษเพศเลยก็ว่าได้ เผลอๆสำคัญพอๆกับใบหน้าอันหล่อเหลา แต่นั่นก็เถอะ ความหล่อของใบหน้ามันก็ยังเสริมเติมแต่งด้วยศัลยกรรมได้ แต่ "น้องชาย" นี่สิ พ่อให้มาแค่ไหนก็ต้อง"ใช้"ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด 

 

แล้วต้องยาวเท่าไหร่ถึงเรียกว่ายาวเพียงพอ? 

อวัยวะเพศ ก็เป็นเหมือนอวัยวะอื่นๆของร่างกาย มีขนาดแตกต่างกันออกไป โดยเฉลี่ยแล้วเมื่อแข็งตัวเต็มที่ อวัยวะเพศชาย จะมีความยาว 5 นิ้ว ซึ่งของบางคงอาจจะยาวหรือสั้นกว่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเรื่องขนาดนั้นไม่ได้สำคัญเท่า"ลีลา" หรือวิธีที่จะใช้มันสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนรักต่างหาก ตราบใดที่ไมได้เล็กจนทำให้อีกฝ่ายไร้ความรู้สึกใดๆเมื่อสอดใส่ ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ได้ถึงจุดสุดยอดจากการโดนสอดใส่ แต่มักจะสยิวสุดขีดเมื่อ"จุดเฉพาะ"ของเธอถูกกระตุ้นโดยตรงทั้งจากตอนเล้าโลมหรือการสัมผัสที่คุณผู้ชายจะจงใจเน้น เช่นการใช้ลิ้นหรือนิ้ว ซึ่งเหล่านี้นี่แหละ ที่คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงจะต้องเรียนรู้ควบคู่ไปด้วยกันว่าอีกฝ่ายชอบอะไร คุณมีหน้าที่ที่จะตอบสนองความชอบนั้นๆ สรุปก็คือ ขนาดนั้นไม่สำคัญเท่ากับลีลา 

 

 

โดยทั่วไป อวัยวะเพศชาย ที่หนุ่มๆจะพูดได้ว่าของตัวเอง "ยาว" นั้นมีความยาวอย่างน้อย 5 นิ้ว เมื่อแข็งตัว ในหนังสือ Penis Size and Enlargement: Facts, Fallacies, and Proven Methods โดย Garry Griffin ระบุไว้ว่าร้อยละ 15 ของจำนวนผู้ชาย มี อวัยวะเพศ ยาวเกิน 7 นิ้ว เมื่อแข็งตัว ส่วนที่ยาวเกิน 8 นิ้วนั้นมีเพียงร้อยละ 3 เท่านั้น โดยเฉพาะความยาวเกิน 10 นิ้วนั้นมีเพียง 1 ในหมื่นเท่านั้น เหนือสิ่งอื่นใดยาวกว่าใช่ว่าจะดีกว่า เพราะอาจทำให้ผู้หญิงบาดเจ็บทางกายภาพได้ โดยเฉพาะบริเวณปากมดลูก 

 

อย่ายึดติดจากภาพที่หนุ่มๆเสพจากพวกหนังผู้ใหญ่ทั้งหลายเพราะนั่นคือการสร้างมายาคติแต่เราๆคือชีวิตจริง ดังนั้นคุณผู้ชายส่วนใหญ่ควรคิดว่าตัวเองปกตินะครับ!!! 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...