10 อันดับที่พัก Private ที่สุดในอาเซียน

ด้วยความจอแจที่แสนจะอึดอัด แม้แต่คนข้างบ้านที่ส่งเสียงแจ๊วจ๊าวมาให้ได้ยินทุกวัน ไม่น่าแปลกใจที่หลายคนอยากจะปลีกวิเวกเวลาไปเที่ยวพักผ่อน หรือบางคนอาจจะชอบความสันโดษเป็นส่วนตัวอยู่แล้วก็ไม่ว่ากัน เพราะวันนี้เราจะมาเล่าเรื่อง 10 อันดับที่พักที่ต้องบอกว่า Private อย่างสุดๆ ชนิดที่คุณจะไม่รู้สึกเลยว่า โลกนี้มีใครอื่นนอกจากคุณ หรือ หรือครอบครัวของคุณ หรือหวานใจของคุณ ในวันพักผ่อนค่ะ

เครดิต :

แหล่งที่มา : http://travel.truelife.com/

10. Villa Puri Bawana, Canggu, Bali

การตกแต่ง และดีไซน์ที่ลงตัว พร้อมบริการที่โดดเด่นมัดใจคนรักสันโดษเป็นอย่างดี และด้วยความใหญ่โตของวิลล่าที่ทำให้คุณส่วนตัวอย่างที่สุดกับครอบครัว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณ และ ครอบครัวมาปาร์ตี้กันเล็กๆ ได้อีกด้วย ราคา : US$ 1,242 ต่อคืน

9. The Tamarind, Bang Saray, Thailand

ไม่ต้องไปถึงต่างประเทศ คุณก็สันโดษได้ที่ The Tamarind นี่เอง นอกจากเฟอร์นิเจอร์จาก 9 ประเทศที่ตกแต่งในห้องนอนหรูขนาดใหญ่แล้ว นคุณจะได้ pool villa ส่วนตัว แต่นั่นก็ยังไม่ส่วนตัวสุดๆ เท่าการเอาใจใส่ในความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยเชฟที่จะมาปรุงอาหารเพื่อคุณ และหวานใจโดยเฉพาะ ราคา : US$ 1,000 ต่อคืน (เพื่อความส่วนตัวสุดๆ ยอมไหมล่ะคะ!!)

8. Villa Ananda, Natai Beach, Phang Nga, Thailand

ติดอันดับโลกอีกหนึ่งกับวิลล่าแสนจะส่วนตัว Villa Ananda พังงานี่เอง นอกจากเครื่องปรับอากาศในห้องนอนที่จะส่งเสียงให้ได้ยินเล็กน้อยบ้างนั้น ก็แทบไม่มีเสียงอะไรมารบกวนคุณได้เลย จึงไม่น่าแปลกใจที่ชายหาดอันเงียบสงบแห่งนี้จะติดอันดับอยู่ด้วย ราคา : US$ 1,648 ต่อคืน

7. Baan Suriya, Lipa Noi, Koh Samui, Thailand

มาต่อกันที่อันดับที่ 7 ประเทศไทยยังครองอันดับอยู่เหมือนเดิมกับ Baan Suriya เกาะสมุยค่ะ บ้านสุริยาเหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริงด้วยบันไดชั้นลอยที่เชื่อมต่อไปยังสระว่ายน้ำชั้นบน ช่างเป็นวิลล่าที่แสนสงบเสียจริงๆ ค่ะ ราคา : US$ 1,942 ต่อคืน

6. The Edge, The Bukit, Bali

ยากมากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับที่นี่ได้ ด้วยราคาวิลล่าที่ราคาสูงขนาดนี้ เป็นวิลล่าสำหรับคนมีเงินมากจนไม่รู้จะเอาเงินไปทำอะไรจริงๆ แต่ด้วยราคาที่สูงลิ่ว ความเป็นส่วนตัว และบริการเป็นเลิศสมราคาคุยทีเดียวล่ะ ราคา : US$ 18,150 ต่อคืน (ก็อดดดดด !!!)

5. The Shanti Residence, Nusa Dua Bali

Pool Villa สระว่ายน้ำส่วนตัวกว่า 3 สระในวิลล่า ถ้าไม่นับจากุซซี่อีกหนึ่ง แสนจะส่วนตัวสุดๆ ด้วยHome Cinema จุกชมวิวที่อลังการ นับว่าเป็นอีกแห่งที่เหมาะจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ราคา : US$ 1,668 ต่อคืน

4. Villa Sapi, Tanjung, Lombok

10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่าจูงมือเพื่อนสนิทมาดูด้วยตัวเอง ภาพถ่าย และเรื่องเล่าปากต่อปากของที่นี่ไม่สามารถบอกได้ทั้งหมดถึงความเป็นที่นี่ สระว่ายน้ำส่วนตัว 3 สระ Beachfront ชมวิว และเชฟมือทองรอคุณอยู่ ราคา : US$ 924 ต่อคืน

3. The Istana, The Bukit, Bali

วิลล่าริมหน้าผาสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 60 เมตรสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับนักท่องเที่ยวน้อยใหญ่ วิวตรงนี้เรียกได้ว่า to die for เลยก็ว่าได้ ราคา : US$ 2,512 ต่อคืน (เฮือกกกกก !!)

2. Latitude, Karang Kembar, The Bukit, Bali

เหมือนลอยอยู่ในอวกาศด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมที่เพิ่มความตื่นเต้น วิวทะเล 180 องศาอยู่ตรงหน้า ทะเลส่วนตัวของคุณอยู่ตรงหน้านี่แหละ ราคา : US$ 2,252 ต่อคืน

1. Ariara, Calamian Islands, Palawan, Philippines

มาถึงอันดับที่ 1 ไม่น่าเชื่อว่า วิลล่าที่แสนจะเงียบและสันโดษที่สุดในอาเซียน อยู่ที่หมู่เกาะฟิลิปปินส์นี่เอง คุณสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้เป็นอาทิตย์ๆ โดยลืมวันเวลาไปเลยทีเดียว พบกับการผจญภัยใหม่ๆ ได้ทุกวันอย่างไม่รู้จบ ราคา : US$ 5,868 ต่อคืน

25 ก.ย. 56 เวลา 12:35 1,402 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...