FreeSMS โปรแกรมส่ง SMS เข้ามือถือสาวๆ แบบฟรีไม่เสียเงินสักบา

ใครจะชื่อละครับว่ายุคนี้ สมัยนี้ของฟรีแบบได้ปล่าวจะมีจริงๆ อย่างการส่ง SMS เข้า มือถือเป็นต้น ยุคหนึ่งสมัยหนึ่งคิดราคาค่าส่งข้อความแพงหูฉี่ แต่มาวันนี้อินเทอร์เน็ตเข้าครอบงำแทบทุกอย่างเลยทำให้เกิดการ แข่งขันที่สูง จนการส่ง SMS เข้ามือถือนั้นเป็นของแจกฟรีไปซะงั้น เช่นในโปรแกรม FreeSMS เวอร์ชั่น 1.4.1 นี้ก็เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถส่ง SMS เข้ามือถือหากันได้แบบไม่เสียตังสักบาท โดยที่ท่านไม่ต้องไปเข้าเว็บส่ง SMS หรือขวานขวายหาแคร็กหรือคีย์ใดๆ เลย เพียงดาวน์โหลดมันไปแล้วเปิดใช้งาน (ที่บ้านต้องต่อเน็ตด้วยนะครับ) จากนั้นป้อนข้อความที่อยากส่ง…ตูม!…เดียวแฟนท่านก็ได้รับข้อความ แล้วครับ แต่ทั้งนี้ตัวโปรแกรมยังเป็นเวอร์ชั่นแรกๆ ที่ออกมาให้โหลดฟรี ฉะนั้นมันจึงยังไม่รอง รับตัวอักษรไทยนะครับคาดว่าอนาคตผู้พัฒนาโปรแกรม คงจะมีการต่อยอดต่อไปครับ.

หน้าตาโปรแกรมก็เชยๆ แบบนี้แหละครับ ไม่ต้องเซ็ตอัพอะไรเลย เพียงแตกไฟล์ zip ออกมาก็เปิดใช้งานได้ทันที

อันดับแรกช่องบนสุดให้ท่านเลือกประเทศ ไทยก่อนนะครับ (รหัสประเทศของเราคือ 66)

ถัดมาก็ป้อนหมายเลขเบอร์โทรศัพท์มือ ถือของ คนที่ท่านต้องการส่งโดยต้องมีตัวเลข 66 นำหน้าด้วยครับ เช่น ผมจะส่งข้อความไปถึงเจ้าของเบอร์ 081123456x ผมก็ป้อนเบอร์โทรศัพท์ลงไปว่า 6608123456x แบบนี้เป็นต้น ส่วนที่เหลือผมว่าคงไม่ยากที่จะ เข้าใจนะครับผมอธิบายความหมายไว้ในภาพแล้ว

ตัวอย่างข้อความที่ผมส่งมาหาตัวเอง (อิอิ)

FreeSMS messaging software that uses the free service for-ever.us to send messages.In addition to sending messages to all the nations supported by this free service, FreeSMS also assist and manage contacts stored message was sent.Installation not necessary.

ดาวน์โหลด : FreeSMS 1.4.1
ลิงค์ : http://thuongall.wordpress.com

ลองไปเล่นดูนะครับ
#FreeSMS
Dodeeja
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
23 มี.ค. 53 เวลา 15:08 14,036 10 76
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...