"ฟอร์บส์"เผยรายชื่อคู่รักคนดังทำรายได้มากที่สุด

    

เป็นการจัดอันดับกันทุกปีเลยทีเดียวสำหรับนิตยสาร ฟอร์บส์ ที่ล่าสุดได้มีการจัดอันดับคู่รักคนดังที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2013 งานนี้เป็นไปตามคาดเมื่อ"บียอนเซ - เจย์ ซี" ขึ้นครองอันดับหนึ่ง
       
       บียอนเซ นักร้องสาวชื่อดัง และแร๊ปเปอร์ชื่อก้อง เจย์ ซี เจ้าของค่ายเพลง Roc Nation ได้ขึ้นครองอันดับหนึ่งเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 95 ล้านเหรียญ ซึ่งนับจากเดือน มิ.ย. 2012 - มิ.ย. 2013
       
       โดยตัวเลขที่ปรากฏรวบรวมจากการทำธุรกิจ การลงนามเซ็นสัญญา การเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่ทำได้มากกว่าปีที่แล้วถึง17 ล้านเหรียญเลยทีเดียว
       
       โดยการร่วมงานของ เจย์ ซี กับ คานเย เวสต์ ใน Watch The Throne ก็ทำยอดขายได้ในระดับแพลทตินัม และออกเดินสายทัวร์รอบโลกด้วยกันสามารถทำรายได้ 1.4 ล้านเหรียญต่อคืนเลยทีเดียว ขณะที่บียอนเซ สามารถทำรายได้ 2 ล้านเหรียญต่อคืนในการเดินสายเปิดทัวร์คอนเสิร์ต Mrs. Carter Show รอบโลก 
       
       โดยคู่รักคู่นี้ทำรายได้มากกว่าคู่ของ จีเซล บุนด์เชน และ ทอม เบรดี แฟนหนุ่มนักกีฬา ที่ตามมาอยู่อันดับ 2 โดยทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 80 ล้านเหรียญ โดยนางแบบสาวสามารถทำเงินได้มากกว่าสามีอยู่ที่ 4 ล้านเหรียญ
       
       ขณะที่คู่รักบันลือโลกอย่าง แองเจลินา โจลีและ แบรด พิตต์ ทำรายได้ร่วมกันอยู่ที่ 50 ล้านเหรียญ แม้ว่าทั้งคู่ไม่ได้มีธุรกิจใหญ่โตร่วมกันก็ตาม โดยรายได้ของคู่นี้ส่วนมากมาจากภาพยนตร์ และแบรด พิตต์ ยังทำเงินได้ถึง 7 ล้านเหรียญจากงานโฆษณา Chanel No.5 เมื่อปีที่แล้วด้วย
       
       ด้านแอชตัน คุชเชอร์ และ มิลา คูนิส คู่รักคู่ใหม่รายนี้ ตามมาอยู่อันดับที่ 4 โดยมีคานเย เวสต์ และ คิม คาร์เดเชียน ตามมาอยู่ที่อันดับ 5 โดยรายได้ครึ่งหนึ่งของคานเยมาจากการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต Watch The Throne ส่วนคิม ทำรายได้อยู่ที่ 10 ล้านเหรียญ จากการถ่ายทำเรียลลิตี Keeping Up With The Kardashians และการโชว์ตัวตามที่ต่างๆ
       
       5 อันดับคู่รักคนดังทำรายได้มากที่สุดในโลก
       
       1. บียอนเซ - เจย์ ซี 95 ล้านเหรียญ
       2. จีเซล บุนด์เชน - ทอม เบรดี 80 ล้านเหรียญ
       3. แอเจลินา โจลี - แบรด พิตต์ 50 ล้านเหรียญ
       4. แอชตัน คุชเชอร์ - มิลา คูนิส 35 ล้านเหรียญ
       5. คานเย เวสต์ - คิม คาร์เดเชียน 30 ล้านเหรียญ

 

ที่มา: ขอขอบคุณ ASTV
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...