คลิป “การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” ของ Truemove H

 

 

 

คลิป “การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” ของ Truemove H

 

 

ทรูมูฟ เอช ส่งภาพยนตร์โฆษณา “การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” สะพัดทั่วสังคมออนไลน์ เพียง 5 วัน ยอดชมกว่า 3 ล้านครั้งในยูทูป

กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ก่อนออนแอร์ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ด้วยแนวคิด “การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” เพี่อสะท้อนแนวคิดของแบรนด์ทรูมูฟ เอช ที่เชื่อว่า…การให้คือการสื่อสารที่ดีที่สุด แม้ไม่มีคำพูดใด พลังของการให้ยังสื่อสารและเชื่อมโยงทุกชีวิตถึงกันได้ พลังของการให้ที่ไม่หวังผลตอบแทน เป็นการให้ที่อิสระอย่างแท้จริง หลังจากได้อัพโหลดภาพยนตร์โฆษณาเรื่องดังกล่าวในยูทูป

 

 

 เพียง 5 วัน มียอดเข้าชมสูงถึง 3,261,711 ครั้ง (ข้อมูลวันที่ 16 กันยายน 2556 เวลา 14.00 น.) ด้วยเนื้อหากินใจทำเอาผู้คนซาบซึ้ง พร้อมใจกันร่วมแชร์สะพัดผ่านสังคมออน์ไลน์ ทั้งเฟสบุ๊ค ไลน์ วอทแอ็พ ฯลฯ

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวทางสื่อสังคมออนไลน์ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชุมชนเล็กๆ เปิดเรื่องด้วยเด็กชายคนหนึ่งถูกเจ้าของร้านขายยาด่าทอและถูกไล่ออกจากร้าน เนื่องจากขโมยยาแก้ปวดเพื่อนำไปรักษาแม่ที่ป่วย แต่ถูกเจ้าของร้านจับได้เสียก่อน ขณะนั้นเองอาเฮียขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นคนจิตใจดีมีเมตตาได้เห็นเหตุการณ์เข้าโดยบังเอิญ จึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือด้วยการออกค่ายาแทน พร้อมให้เกาเหลาแก่เด็กชายอีก 1 ถุง

30 ปีต่อมา ลูกสาวได้ส่งตัวอาเฮียเข้าโรงพยาบาลกะทันหันเพื่อรับการผ่าตัดสมอง เหตุการณ์นี้ทำให้ลูกสาวอาเฮียประกาศเซ้งร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อนำเงินมาจ่ายค่ารักษา

วันที่ลูกสาวได้รับใบแจ้งค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากคุณหมอที่ดูแล เธอถึงกับประหลาดใจ เมื่อเห็นข้อความที่ว่า “ค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมด 0 บาท เนื่องจากหมอได้รับไว้แล้วเมื่อ 30 ปีก่อน” บทสรุปในตอนท้ายทำให้เรารู้ว่า จากการให้โดยไม่หวังผลของอาเฮียในวันนั้น…วันนี้อาเฮียจึงได้รับผลจากการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนราวกับปาฏิหาริย์

เพราะการให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด และทรูมูฟ เอชจะยังคงมุ่งมั่นที่พัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสาร เพื่อให้คนไทย เชื่อมโยงถึงกันได้อย่างอิสระ และส่งต่อการให้ออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...