สาวจีนแห่เป็น “นางแบบหน้าอก” รายได้เฉียดแสน

 

 

 

สาวจีนแห่เป็น “นางแบบหน้าอก” รายได้เฉียดแสน

 

 

ไม่น่าเชื่อว่าประเทศจีนที่มีประชากรอยู่มากมายนับพันล้านคนจะมีหลากหลายอาชีพเกิดขึ้นมาได้ ทั้งอาชีพแปลกๆ อาชีพที่น่ากลัว อาชีพที่เสี่ยงตายสุดๆ รวมถึงอาชีพที่กำลังพูดถึงนี้ก็คืออาชีพ “นางแบบหน้าอก” ที่กำลังฮิตมากๆตอนนี้ เพราะไม่ต้องอาศัยหน้าตา ความสามารถ หรือว่าทักษะอะไรเลย เพียงแค่มีหน้าอกที่ใหญ่และสวยก็พอแล้ว

ที่สำคัญรายได้จากอาชีพนี้สูงถึงเดือนละกว่า 20,000 หยวน หรือประมาณ 1 แสนบาทเลยทีเดียว จึงทำให้ตอนนี้สาวจีนที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำงานอะไรแต่หุ่นดีและไม่อยากเปิดเผยตัวหันไปทำงานแบบนี้มากขึ้น สำหรับการถ่ายแบบนี้ส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่หน้าอกและชุดที่ใส่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นในนั้น ไม่ได้โป๊กว่าหรือเปลือยกว่าการถ่ายแบบปกติ แต่การถ่ายแบบชนิดนี้จะไม่ถ่ายให้เห็นหน้าค่าตาของนางแบบเลยแม้แต่น้อย อาจจะเห็นแค่หุ่นเท่านั้นหรือว่าจะมีหน้ากากมาปิดไว้

ถ้าใครยิ่งมีหน้าตาที่พอแต่งแล้วสวยก็จะกลายเป็นว่าโอกาสก้าวเป็นนางแบบเต็มตัวของพวกเธอก็มีมากขึ้นอีกเท่าตัว รวมถึงบรรดาแมวมองจากเอเจนซี่ดังๆก็อาจจะมาทาบทามเข้าไปสังกัดไปเลย งานนี้จึงเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของพวกเธอที่กำลังมีหญิงสาวจำนวนมากทำอาชีพนี้เพิ่มขึ้นทุกชั่วโมง!!!

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

Source : sanook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...