ตั๊ก บงกช คลอดแล้ว! น้องข้าวหอม ตามฤกษดี (คลิป)

 

 

 

ตั๊ก บงกช คลอดแล้ว! น้องข้าวหอม ตามฤกษดี

 

 

เมื่อเวลา 09.49 น. วันที่ วันนี้ 8 ก.ย. ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงสาวชื่อดัง ‘ตั๊ก’บงกช เบญจรงคกุล อายุ 28 ปี ได้ผ่าคลอดทารกเป็นเพศชายที่เกิดกับ นายบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจชื่อดัง อายุ 58 ปี โดยน้ำหนัก 4,100 กรัม ยาว 52 ซ.ม. ผิวขาวอมชมพู ภายใต้การดูแลอย่างดีโดยแพทย์หญิง ปาริชาติ ธนะสิทธิชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำศูนย์สูติ-นรีเวชวิทยา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

 

ทั้งนี้ นายบุญชัย หรือที่นักแสดงสาวเรียกว่า ‘พี่ใหญ่’ เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชายว่า“รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ทุกอย่างราบรื่นดีมากครับ คุณหมอบอกว่าตั๊กและลูกแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม สัญญาณชีพจรดีมาก ผมได้เข้าไปให้กำลังใจในห้องคลอดด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามถึงชื่อลูกชาย นายบุญชัยเผยว่า ส่วนชื่อน้องชื่อเล่นว่า “ข้าวหอม” ชื่อจริงชื่อ เด็กชายชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล ซึ่งสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺโญ) ผู้เป็นประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช กรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ (พระอารามหลวง) ท่านตั้งชื่อให้ ซึ่งมีความหมายว่า “ผู้ทรงเกียรติ”

 

 

ด้านคุณแม่มือใหม่ “ตั๊ก-บงกช” กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เห็นหน้าลูกชายว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจมาก ดีใจที่เรามีครอบครัวที่สมบูรณ์ ครอบครัวเรารักข้าวหอมมากค่ะ ก็ตั้งใจจะเลี้ยงดู และดูแลเขาให้ดีที่สุด”

สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก”บงกช คงมาลัย ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัย เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 ที่ศาลาริมน้ำ โรงแรมแมนดารินโอเรียลเต็ลกรุงเทพฯ ภายใต้ธีมงานแต่งงานแบบไทย จนกระทั่งมีทายาทด้วยกันดังกล่าว

 

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา :  darafashion.gmember.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...