แก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกถล่มบ้านพังยับ หลังขาดส่ง 2 วัน (คลิป)

 

 

 

แก๊งเงินกู้นอกระบบ บุกถล่มบ้านพังยับ หลังขาดส่ง 2 วัน 

 

 

 

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นบุกทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย ภายในบ้าน ซอยเพิ่มสิน 20 แยก 13 ถนนเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นพบตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของแตกกระจัดกระจายพังเสียหายจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายฉัตรชัย อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งฟาดที่แขนขวาจนหัก และถูกมีดฟันที่บริเวณลำตัวหลายแห่งอาการสาหัส และนายสมชาย อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแข็งทุบตีตามลำตัว เบื้องต้นถูกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล แล้ว

จากการสอบสวน นางปาริฉัตร อายุ 50 ปี แม่ค้าขายขนมในตลาดเทพทิพย์ย่านสายไหม ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. มีข้อความข่มขู่ส่งเข้ามือถือของตนเองว่า “มึงกล้า มึงเก่งกับกูเหรอ” จากนั้นไม่นานก็มีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าบ้าน โดยมีชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธครบมือประมาณ 15 คนลงมา ก่อนใช้วัตถุคล้ายระเบิดปิงปองปาเข้ามาในบ้านจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับใช้อาวุธทั้งมีดและเหล็กแป็บเข้ามาทำลายข้าวของและคนที่อยู่ในบ้าน เมื่อตนเห็นจึงพาลูกสะใภ้และหลานชายเข้าไปหลบภายในห้องนอน เมื่อเหตุการณ์สงบจึงพากันเดินออกมาก็พบนายสมชาย สามีของตนและนายฉัตรชัย หลานชาย ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากที่ตนไปกู้เงินของแก๊งเงินกู้กลุ่มหนึ่งที่อยู่ย่านสายไหม จำนวนเงิน 20,000 บาท คิดดอกเบี้ย 4,000 บาท รวมเงินที่ต้องส่งคือ 24,000 บาท ซึ่งจะแบ่งจ่ายเป็นรายวันละ 1,000 บาท ทั้งหมด 24 วัน และตนก็ส่งไปได้ 11 วัน ต่อมามารดาของตนไม่สบายจึงขอลด จำนวนเงิน มาเป็นวันละ 500 บาท และผ่อนไปได้อีก 7 งวด และเมื่อ 2 วันที่แล้ว ตนได้ขาดส่งไป 2 งวด เพราะต้องเอาเงินไปรักษามารดา ซึ่งวันนี้ตนก็ได้เตรียมเงินไว้ให้แล้ว แต่ก็มาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น โดยเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะก่อนหน้านี้แก๊งเงินกู้ได้มาทวงแล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่เจอตน จึงได้ใช้ขวดแก้วเขวี้ยงเข้าไปในบ้านทำให้เศษแก้วไปถูกหลานจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว โดยเป็นแก๊งเงินกู้ที่อยู่นอกพื้นที่ ซึ่งได้เข้ามาอาศัยปล่อยเงินกู้ตามพื้นที่ต่าง ๆ และก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา kapook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...