โตโน่ อยากฟังไหม แตงโม พูดกับแฟนทุกคนว่าอะไร??

 

 

 

โตโน่ อยากฟังไหม แตงโม พูดกับแฟนทุกคนว่าอะไร??

 

 

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ The star ออกมายอมรับอย่างแมนๆว่ากำลังเดินหน้าจีบสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกช่อง 7 สี จนล่าสุดทั้งคู่ได้มีการคบหาดูใจกัน ทั้งที่ไม่ได้บอกโดยตรงว่าเป็นแฟนกันก็ตาม(ในระยะแรกๆ) โดยใช้แต่เพียงว่า เราเป็นพลังใจที่ดีให้กันและกัน คำว่าแฟน จะใช้ก็ต่อเมื่อวันที่จะแต่งงาน

ล่าสุด ฝ่ายหญิงมาออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ออนแอร์เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2556 มีการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวเกาเหลาของเธอกับสาวปุ๊กลุก นางเอกร่วมช่อง และเรื่องราวความรักของเธอ ใจความโดยรวมว่า ยอมรับสถานภาพในปัจจุบันตอนนี้เธอกับโตโน่ คือ “คนรัก” เจอกันเกือบทุกวันมีการมากินข้าวเย็นกับพ่อที่บ้าน อบอุ่นมาก เราเป็นพลังใจให้กัน  ส่วนกรณีที่ไม่โพสต์รูปคู่ ไม่รับงานคู่ เพราะกลัวคนหมั้นไส้ และก็ยอมรับว่าเสี่ยงคนเกลียดเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้เรื่องราวชีวิตของแตงโมก็ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆเพราะตั้งแต่เข้าวงการมา 10 ปีเต็ม เธอก็ผ่านมรสุมชีวิตมาเยอะ  ทั้งโดนแบนจากสื่อ  ทั้งประสบอุบัติเหตุ  แต่ด้วยความที่เป็นคนตรงๆและลุยๆ  จึงกล้าชนทุกอย่างและฟ่าฟันมาจนถึงวันนี้ได้  เรื่องรักนั้นพูดได้เลยว่าแตงโมไม่เคยขาดเพราะเข้าวงการไม่นานก็คบหากับหนุ่มด็อจ พันธ์ธวัช หนึ่งในสมาชิกวงบีมิกซ์ ก่อนจะเลิกรากันเพราะภาพหลุดสุดฉาวนอนกอดกันในห้องนอน   ต่อมาแตงโมก็ได้ไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล มาดามหัวใจแต่คบกันแค่ 3 ปีก็ต้องปิดฉากลงเพราะแตงโมออกมาสารภาพว่า “โมเลวเอง..ที่แอบมีกิ๊ก”   หลังจากนั้นแตงโมก็ต่อมาคบหากับหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ที่ดูเหมือนจะดีเพราะสวีทออกสื่อตลอดเวลาแต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดรักครั้งนี้ทำเอาฝ่ายชายหนีไปบวชหลายปีจนเพิ่งจะสึกออกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง

สำหรับความรักครั้งนี้ที่แตงโมบอกว่าถึงขั้นตายแทนกันได้นั้นคงจะดูซึ้งในสายตาหลายๆคน  แต่ถ้ามาย้อนดูคำหวานของแตงโมที่พูดกับอดีตแฟนแต่ละคนก็ต้องบอกว่าไม่แพ้กัน  แต่สุดท้ายก็ไม่รอดอยู่ดี  เพราะงั้นอยากเตือนสาวแตงโมว่าอย่าเพิ่งออกตัวแรงดีกว่าไหม????

แตงโมถึงพี่โตโน่  ตั้งแต่มีแฟนมา ผู้ชายที่รักมากที่สุดคือ “คุณภาคิน” ไม่เคยรู้สึกว่า เราจะรักใครได้ถึงขั้นยอมตายแทนกันได้ เรามั่นใจที่เขาสร้างเรื่องๆ ความดี และทุกๆอย่างที่เขาทำ มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกวันๆ พี่โน่เองก็พูดแบบที่โมพูดคือ เขาก็ไม่เคยรู้สึกว่า เราจะรักใครได้ถึงขั้นยอมตายแทนกันได้

แตงโมถึงพี่แต๊ง  “โมกล้าพูดว่าพี่แต๊งเป็นของขวัญจากพระเจ้าค่ะ  พี่แต๊งเขาเป็นคนดี น่ารัก และเข้าใจโมสุดๆ จึงไม่แปลกใช่มั้ยคะที่โมจะรักเขาได้ และเราก็รักกัน”

แตงโมถึงพี่ก้อง “พี่ก้องจะให้ความรู้สึกเหมือนพ่อ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะอยู่ข้างโมเสมอ ให้ความอุ่นใจและมั่นคง ความรู้สึกมันยิ่งกว่าที่จะบอกอีกว่าเป็นแฟน มันสำคัญมากเกินคำว่าแฟนไปแล้ว  เราก็ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนเป็นคนอื่นแน่ๆ”


















คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...