นาตาลี พบรักใหม่หล่อกว่าบอล ภราดร ร้อยเท่า!!!!

 

 

 

นาตาลี พบรักใหม่หล่อกว่าบอล ภราดร ร้อยเท่า!

 

 

ตั้งแต่ปิดฉากรักกับอดีตนักเทนนิสชื่อดัง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปหลายปีแล้ว  นางฟ้าคนสวยอย่าง นาตาลี เกลโบว่า  ก็ไม่เคยขาดหนุ่มๆเลยเพราะด้วยความสวย ความเก่ง  ของเธอจนกระทั่งได้พบกับนักธุรกิจชาวรัสเซีย “ยานิช” แต่ก็คบกันได้ไม่นานต้องโบกมือลากันไปอีกรอบ  ล่าสุดดูเหมือนว่าน้องฟ้าจะหัวใจเป็นสีชมพูอีกรอบแล้วเมื่อมีคนเห็นฝรั่งหนุ่มตัวใหญ่กล้ามโต คอยติดตามนาตาลีไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ จนสืบรู้จากเพื่อนๆนาตาลีว่าหนุ่มรายนี้เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกันชื่อ ทราวิส (Travis) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นหวานใจคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
พอมีแฟนใหม่นาตาลีก็ดูจะสวยเด้งหน้าเด็กขึ้นเป็นกอง เพราะดูจากภาพในอินสตาแกรมของสาวนาตาลีแต่ละภาพก็คอนเฟิร์มได้เลยว่าคู่นี้เค้าเน้นเติมความหวานให้กันอย่างเดียวจริงๆ แต่ละทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันก็การันตีความหวานได้สุดๆ แอคชั่นแต่ละภาพน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ  ที่สำคัญหนุ่มทราวิสคนนี้ก็เป็นคนที่นาตาลีบอกว่าเข้าใจเธอมากที่สุดและเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติเธอมากๆ
 
“ก็รู้จักกันเป็นเพื่อนกันมาได้ประมาณหนึ่ง  แต่เพิ่งมาเป็นแฟนกันได้ไม่กี่เดือน และประทับใจตรงที่เขาเป็นคนติดดิน มีสไตล์การใช้ชีวิตที่เหมือนกัน ชอบอะไรที่เหมือน ๆ กัน  ช่วงนี้ทำงานอยู่หลายประเทศค่ะ   แต่การเดินทางแต่ละครั้งก็ไม่ได้ยาวนานมาก แค่ 2-3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน ไม่ได้สร้างปัญหากับเรื่องความรัก ซึ่งตอนนี้ก็ไปด้วยดี ถึงแม้จะต้องเดินทางกันตลอด บางทีก็เดินทางด้วยกันบ้าง แล้วทราวิสเองก็อยู่ที่ประเทศไทย”
 
ถามถึงเรื่องแต่งงานนาตาลีกลับบอกว่าตอนนี้ไม่ได้คาดหวังไปไกลถึงขนาดนั้น  เพราะว่าช่วงนี้ก็มีความสุขกับการเป็นแฟนกันไปก่อน ขอเวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยลองดูกันใหม่อีกที  แหมสาวสวยระดับจักรวาลทั้งที มีหรือจะยอมโสดนานๆ  เรียกว่ารักครั้งใหม่ครั้งนี้ราบรื่นแบบสุดๆทีเดียว งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าอิจฉาหนุ่มทราวิสจริงๆ ที่ได้หัวใจนางงามจักรวาลไปครอบครอง
 



 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เครดิต  sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...