อึ้ง!! พบส้อมอยู่ในไอ้จ้อนของปู่่ซู่ซ่า -หลังพยายามสำเร็จความใคร่สุดพิสดาร

 

 

 

อึ้ง!! พบส้อมอยู่ในไอ้จ้อนของปู่่ซู่ซ่า -

หลังพยายามสำเร็จความใคร่สุดพิสดาร

 

 

ตะลึง!! แพทย์ชาวออสซี่อึ้ง เจอคนไข้วัย 70 เข้ารักษา   จู่มีสิ่งแปลกปลอมในเอกซเรย์  พบส้อมยาว 10 ซม. เข้าไปในเจ้าโลกของคุณปู่ -หลังปู่พยายามสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

 
 
 

          วันนี้ ( 25 ส.ค.) เมื่อไม่นานมานี้คณะแพทย์ในนครแคนเบอร์ราของออสเตรเลีย ตีพิมพ์บทความลงในวารสาร The International Journal of Surgery เปิดเผยกรณีการรักษาคนไข้ที่พิลึกพิลั่น จนแทบไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงๆ

 

          จู่ๆ ชายวัย 70 ปีรายหนึ่ง รุดมายังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลแคนเบอร์รา แจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บที่อวัยวะเพศ แพทย์จึงรีบทำการตรวจรักษา แต่ปรากฏว่าสิ่งที่พบหลังจากเอกซเรย์คือ ส้อมความยาว 10 ซม.ติดอยู่ในอวัยวะเพศของคุณปู่

 

          คนไข้ยอมรับว่า เหตุที่ส้อมขนาดเหมาะมือเข้าไปติดอยู่ในส่วนอันเร้นลับได้ ก็เพราะเขาพยายามสอดมันเขาไปในช่องท่อปัสสาวะเพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง แต่เผอิญพลาดเข้าอย่างจัง เพราะมันเกิดติดกับเจ้าโลกทั้งด้าม ไม่ยอมหลุดออกมา

 

          รายงานการแพทย์ระบุว่า ส้อมเจ้ากรรมดังกล่าวถูกยัดเข้าไปทั้งด้ามอย่างแนบสนิท จนเมื่อมองดูด้วยตาเปล่าจะไม่เห็นความผิดปกติแต่อย่างใด ทว่า มันทำให้คุณปู่ต้องเจ็บปวดอย่างสุดแสน กระนั้นก็ยังกัดฟันทนนานถึง 12 ชม. กว่าจะรวบรวมความกล้ามาโรงพยาบาลได้ในที่สุด

 

          แม้จะติดแหง็กอยู่ในจุดที่เปราะบางที่สุดของมนุษย์เพศชาย แต่แพทย์ก็ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ด้วยเทคนิคการแพทย์อันซับซ้อนจนนำส้อมออกมาได้ในที่สุด โดยไม่มีอาการแทรกซ้อนระยะยาวกับผู้ป่วยแต่อย่างใด

 

          ทั้งนี้ นอกจากส้อมแล้ว แพทย์ทั่วโลกยังพบวัตถุพิสดารอีกเป็นจำนวนมากที่ติดอยู่ในร่างกายมนุษย์ อาทิ หลอดไฟดวงกลม ถ้วยพลาสติก ปรอทวัดไข้ ปากกาลูกลื่น หรือแม้แต่ชิ้นส่วนอวัยวะสัตว์ประหลาดๆ อย่างหางกระรอก


คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ภาพจาก posttoday.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...