สาวโพสต์แฉถูกแท็กซี่สีชมพู ทศ856 ในตำนาน ทุบรถ

 

 

 

สาวโพสต์แฉถูกแท็กซี่สีชมพู ทศ856 ในตำนาน ทุบรถ 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ส.ค.) ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมได้มีผู้เข้ามาโพสต์กระทู้ชื่อว่า “วันนี้โดนแท็กซี่สีชมพู ทศ856 ในตำนาน มาทุบรถค่ะ” โดยเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองถูกแท็กซี่สีชมพูทะเบียน ทศ 856 กรุงเทพมหานคร ซึ่งแท็กซี่คันดังกล่าวก่อเหตุกรรโชกทรัพย์ และข่มขู่ผู้โดยสารมาแล้วหลายครั้ง จนถูกชาวเน็ตขนานนามว่าเป็นแท็กซี่ในตำนาน โดยเหยื่อมีตั้งแต่สาววัยรุ่น ไปจนถึงคนในวงการบันเทิงอย่าง “แม็ก จิรายุ” โดยคุณ The Dcember เจ้าของกระทู้โพสต์ข้อความไว้ดังนี้

วันนี้เวลาประมาณ 9.00 บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ แถวสถานีแอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสันค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันขับรถเก๋งมาคนเดียว อยู่ในเลนที่ 2 จากซ้ายสุด เพื่อจะเลี้ยวซ้ายไปแยกเพชรบุรี และเข้าถนนอโศกค่ะ

ด้านหน้ามีรถเบียดกันเพื่อเข้าเลนที่ดิฉันอยู่ ดิฉันปล่อยให้เข้ามา 3 คัน จึงใส่เกียร์เดินหน้าบ้าง แต่ปรากฎว่าแท็กซี่สีชมพูดังกล่าวตัดมาจากเลนขวาสุด (ถนนมี 4 เลน) ซึ่งเป็นจังหวะที่ดิฉันออกรถมาแล้ว และเค้าไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ดิฉันจึงไม่ได้ให้เค้าเข้ามา เบียดกันอยู่ซักพัก ดิฉันก็ยอมให้เค้าเข้าเลนมา เพราะจะได้ผ่านๆไปเร็วๆ

แต่แท็กซี่คันนั้นกลับจอดรถขวางหน้าดิฉัน และเดินลงมาที่รถ แล้วเริ่มใช้มือทุบที่กระจกสุดแรง ทั้งกระจกมองข้าง และกระจกฝั่งคนขับ ถีบตัวรถ ตะโกนด่า และเรียกขอดูใบอนุญาตขับขี่(คิดในใจว่า แกเป็นตำรวจเหรอ) ตอนนั้นตกใจมากค่ะ ไม่ได้เปิดแม้แต่กระจก รถทุกคันขับผ่านไป(รถติดมากค่ะ ขยับได้น้อยมาก) ซักพักนึง คนขับแท็กซี่ก็เดินกลับขึ้นรถค่ะ ตอนนั้นดิฉันบีบแตรรถยาวตลอด เพราะปกติช่วงเวลานั้น ที่แยกตรงทางรถไฟจะมีตำรวจ

รถก็ขับมาช้าๆเรื่อยๆจนมาติดอีกทีก่อนเลี้ยวซ้ายค่ะ (ยังบีบแตรอยู่ เพราะเป็นบริเวณที่มีตำรวจยืนประจำค่ะ) คนขับแท็กซี่คันเดิม เดินลงมาทำแบบเดิมซ้ำอีกค่ะ แต่คราวนี้รถเค้าจอดขวางฝั่งซ้ายมือ คราวนี้ถีบรถ ต่อยกระจก จนพับมาเลยค่ะ

ตอนนั้นด้านขวามือ มีแท็กที่สีเขียวเหลือง เปิดกระจกตะโกนถามอะไรดิฉันซักอย่าง ดิฉันจึงเปิดกระจกฝั่งขวา ตะโกนขอความช่วยเหลือ คนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง (ในรถมีผู้โดยสาร) เดินลงจากรถตรงไปที่คนขับรถแท็กซี่สีชมพู (เค้าเดินกลับไปขึ้นรถตอนที่ดิฉันเริ่มตะโกนขอความช่วยเหลือ) คนขับแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทุบและถีบรถแท็กซี่สีชมพูอย่างแรง และตะโกนถามว่า เก่งเหรอ เก่งนักเหรอ กับผู้หญิง (ใช้คำค่อนข้างหยาบ) และพี่คนขับรถสีเขียวเหลืองหันกลับมาบอกให้จดทะเบียนเพื่อแจ้งความ ดิฉันตอบว่าได้ถ่ายรูปไว้แล้ว

ตอนนั้นแท็กซี่สีชมพูขับออกไป ดิฉันจึงบอกขอบคุณและขับไปตามทาง (ลืมจำทะเบียนรถแท็กซี่มีน้ำใจคันนั้น)

ดิฉันขับต่อมาที่ถนนอโศก บังเอิญหรืออะไรไม่ทราบรถ ดิฉันจอดต่อจากแท็กซี่สีชมพูนรกคันนั้น และกลางสะพานมีตำรวจยืนอยู่ ดิฉันจึงรีบจอดรถเทียบตำรวจ และบอกเค้าว่า แท็กซี่คันนั้น ทุบรถดิฉันเมื่อซักครู่ ตำรวจถามว่า ได้รับความเสียหายอะไรบ้าง ดิฉันตอบว่า โดนทุบมาเมื่อกี้ ยังไม่ได้ลงไปดู แต่กระจกมองข้างยังพับอยู่เลย (ไม่ได้กางกลับเพราะตอนแรกไม่ทันเห็น ไม่มีที่จอดรถ และเอื้อมตัวยาก)

ตำรวจคนนั้นจับกระจกกางออกเหมือนเดิม และบอกดิชั้นว่า ไม่เสียหายอะไร รถไม่เป็นอะไรตรงไหนนี่ ขับไปก่อนครับคุณ รถติด !!

ทั้งที่ตลอดถนนมีตำรวจยืนอยู่ แค่วอบอกกัน เรียกไว้ ก็ได้นี่คะ ถ้าดิฉันพึ่งคุณไม่ได้ ดิฉันจะพึ่งใคร

เมื่อมาถึงที่ทำงาน ก็เริ่มค้นตามเว็บต่างๆ ค่ะ เว็บที่มีการโพสทะเบียนรถแท็กซี่ ก็ปรากฎว่า ทะเบียน ทศ856 คันนี้ มีประวัติมากมายเลยค่ะ ขู่กรรโชก ทำร้ายร่างกาย มีแจ้งความไว้ที่ สน ห้วยขวาง และบางนา ช่วงกลางเดือน มิย. ที่ผ่านมา

คำถาม เค้าใหญ่มาจากไหนเหรอคะ จนป่านนี้ ยังขับรถได้อยู่ ยังมาข่มขู่คนอื่นได้ทั่วไป

คำถาม ช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง 15-20 นาทีนั้น เสียงแตรของดิฉัน ไม่ดังพอที่จะให้ใครยื่นมือเข้ามาช่วยเลยเหรอคะ ถนน 4 เลน รถติดมากขนาดนั้น ไม่มีใครซักคนนอกจากพี่แท็กซี่สีเขียวเหลือง ที่มาในวินาทีสุดท้าย แต่ก็ขอบคุณค่ะ รู้สึกโชคดีมาก ที่ได้เจอพี่คนขับคนนั้น

ในรถมีที่ช็อตไฟฟ้าค่ะ แต่เวลานั้น แค่เปิดประตูรถยังไม่กล้าเลย

แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกับตำรวจคนนั้น รู้สึกว่าดีแล้วที่ไม่หยิบออกมา เพราะอาจจะถูกจับ (เห็นว่าเครื่องช็อตไฟฟ้าผิดกฎหมายแล้ว)

 

สาวโพสต์แฉถูกแท็กซี่สีชมพู ทศ856 ในตำนาน ทุบรถ

แท็กซี่สีชมพู ทศ856 รายดังกล่าวได้ก่อเหตุมาแล้วก่อนหน้านี้ – ข่าวสัมภาษณ์ เหยื่อ ถูกแท็กซี่ข่มขู่ผู้โดยสาร ขอขึ้นมิเตอร์ ผู้โดยสารไม่ให้ ขึ้นเสียงขู่ใส่ หรือ มึงจะเอา!!!! เหตุเกิดในพื้นที่บางนา และ สน.สุทธิสาร เหยื่อ 2 ราย โพสต์ขึ้นโซเชียลมีเดีย เตือนภัย ทะเบียน ทศ856

 

TAXIข่มขู่ผู้โดยสารขอค่ามิเตอร์เพิ่ม

เตือนภัยแท็กซี่ขู่รีดเงินผู้โดยสาร

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา : สนุก | pantip.com/topic/30871940

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...