ดาวกับดวง วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2556

 

 

 

ดาวกับดวง วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2556

 

 

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเข้าสู่ชีวิตใหม่ที่ต้องรับผิดชอบงานอย่างเอาใจใส่ยิ่งกว่าที่ผ่านมา ผูกพันกับสังคมและสิ่งแวดล้อม คงจำได้ดีว่ามีอะไรแปลกๆ เกิดขึ้นแก่ท่านก่อนจะมีข่าวดีเรื่องเงินทอง ของที่หายจะได้คืน คนโสดหรือคนที่อายุยังน้อยจะรักคนที่อายุมากกว่า หรืออาจเป็นผู้ถือขนบธรรมเนียมประเพณีต่างกันก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมาก หรืออยู่ในสภาพที่ร้อนเงินพอสมควร ธุรกิจติดต่อจะค่อยดีขึ้น ระวังญาติพี่น้องจะขัดแย้งหรือทำให้ท่านต้องคิดมาก เรื่องความรักจะเริ่มมีอุปสรรคกับคู่ครองไม่ค่อยตามใจกัน หรือต้องห่างเหินกันไปชั่วคราว เกณฑ์เรื่องรักเรื่องใคร่ยังไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ดาวอังคารโคจรเข้าไปในเรือนการเงิน ท่านจะใช้จ่ายเงินโดยไม่ค่อยระมัดระวัง บางทีบริวารหรือผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดจะทำให้ท่านเดือดร้อนบ้าง ขึ้นอยู่กับความรู้สึกนึกคิดของท่าน ไม่เหมาะที่จะเดินทางไปไหนกับคนหมู่มากที่ไม่รู้จักทั่วถึง โดยเฉพาะเพื่อทำกิจกรรมทางสังคมร่วมกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฏ

วันนี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อม หรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตาม จะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่เป็นอะไรไม่เป็นปัญหา จะมีผู้ชักชวนไปหาลาภจากทางไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดนี้เป็นไปในแบบเสี่ยงโชค และโลดโผน มีแรงบันดาลใจที่จะทำกิจกรรมยากๆ ให้สำเร็จตามปณิธานที่ตั้งไว้ จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าลาภที่ท่านเฝ้ารออยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำงานง่ายๆ คงได้ริเริ่มทำงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น จะพูดอะไรไม่ว่าเป็นเรื่องเล่นหรือเรื่องจริงก็ดูน่าเชื่อถือไปหมด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ดวงชะตาของท่านกำลังอยู่ใต้อิทธิพลของดาวบาปเคราะห์ ท่านจะได้พบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน หากใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีแก่ตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า เรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ท่านไม่สบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีโชค จะอับเฉาเศร้าใจอยู่ลึกๆ โดยไม่มีใครรู้ไม่มีใครสนับสนุนส่งเสริม มีแต่ต่อต้านหรือพยายามตัดทอนความสำคัญของท่านลงไป การเงินไม่ค่อยดีมีแต่เรื่องให้รำคาญใจเล็กน้อย ข้อตกลงต่างๆ มักจะหลอกลวงเสียมากกว่าที่จะทำได้จริง ไม่ควรพูดจาเรื่องรักกับผู้ที่ท่านไม่ได้รักจริง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีโชค และร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ร่างกายกระทบร้อนกระทบหนาว ผิดปกติอาจไม่สบาย ควรอยู่กับที่มากกว่าเดินทางไกล ไม่ควรทำงานตรากตรำด้วย เรื่องความขัดแย้งหรืออุปสรรคในงานอาจมีมากขึ้น การเจรจาต่อรองเพื่อผลประโยชน์ระยะนี้ยังพอทำได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ดาวพุธโคจรเข้าไปในเรือนมรณะ การติดต่อต่างๆ จะไม่ค่อยเป็นผลดีนัก อาจเป็นไปอย่างล่าช้า หรือมีเงื่อนแง่เพิ่มขึ้น ความสำเร็จในทุกๆ ด้านระยะนี้จะมีน้อยลง ถึงอย่างไรก็ตาม การเงินก็คล่องตัวสืบเนื่องมาจากผลงานที่ทำสำเร็จมาแล้ว ได้ข่าวดีจากญาติมิตร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายของท่านไว้ได้อย่างมิดชิด ไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน ได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษ หรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วนที่ให้ความสนใจท่านหลายคน การที่ย้ำเรื่องนี้ไว้เพราะไม่เกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะมีกำลังใจอย่างสูงในการทำงาน และการดำเนินชีวิต หรือมั่นใจในการเจรจาทำความตกลงในเรื่องธุรกิจติดต่อให้มากนัก ระวังคำพูดของท่านเอาไว้ให้ดี การเดินทางไม่สะดวก มิตรภาพใหม่ๆ อาจจะแปรเปลี่ยนไปในทางที่เลวลง

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

โดย พิมพ์พรร 

20 ส.ค. 56 เวลา 10:16 1,182 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...