หวิดดับ!เบลล่า ราณี แขนซ้ายหักขับรถหลบหมาตัดหน้า

 

 

 

หวิดดับ!เบลล่า ราณี แขนซ้ายหักขับรถหลบหมาตัดหน้า

 

 

ดารานางเอกสาวชื่อดัง ''เบลล่า ราณี'' หวิดดับ! ประสบอุบัติเหตุขับรถหักหลบสุนัขตัดหน้า แขนซ้ายหัก อาการปลอดภัยแล้ว แพทย์สั่งพักงาน 2 สัปดาห์ แฟน ๆ ให้กำลังใจ 

ดารานางเอกสาวชื่อดัง เบลล่า - ราณี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา  หลังจากกำลังเดินทางกลับจากถ่ายละครเรื่อง ลูกทาส เพื่อกลับบ้านย่านสายไหม และขณะนั้น หมาวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้คนขับรถ หักหลบกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาข้างทาง  ส่งผลให้ดาราสาวที่นั่งอยู่เบาะหลัง พุ่งกระแทกกับคอนโซลรถ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก โดยหลังจากเกิดเหตุ ผู้จัดการดาราสาว ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น  ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่าแขนด้านซ้ายหักและรอการผ่าตัดในเช้านี้ แต่อาการโดยรวมทั่วไปถือว่าปลอดภัยดี ซึ่งแพทย์ได้สั่งพักงาน 2 สัปดาห์ เพื่อให้ดาราสาวได้พักรักษาตัวให้หายดีก่อน

ฟากดาราสาวมีความกังวลในเรื่องของงานที่ต้องหยุดกะทันหัน พร้อมกับฝากขอโทษทางทีมงานและแฟนละครทุกคน รวมถึง งานอีเว้นท์และงานพรีเซนเตอร์ที่ได้รับไว้ และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

ซึ่ง สาวเบลล่า - ราณี เคยมีผลงานละครในเรื่อง รอยมาร พรพรหมอลเวง และรับบทนางสาวศรีสยาม ในซีรีย์ชื่อดัง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร  และกำลังมีผลงานละครเรื่องลูกทาส  รวมถึงมีข่าวว่า สนิทสนมกับพระเอกข้ามช่องหนุ่มเวียร์ - ศุกลวัฒน์ ด้วย
คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...