ภาพหลุดดารา

 

 

ดารา นางงามไทยก็ไม่ยอมน้อยหน้าถึงจะไม่ชอบกินไอติมหรือตกปลาริมเตียง ก็มาทำหลุดทำหล่นโชว์ในที่สาธารณะกันซะอย่างนั้น

หน้า ร้อนนี้ไม่รู้เป็นอย่างไรกัน เดี๋ยวคนโน้นเปลื้องผ้า เดี๋ยวคนนี้ถอดผ้า หลาย ๆ คนขาแข้งอ่อนนอกจากจะเปลื้องผ้าแล้วยังหาหนุ่ม ๆ มาพิง เห้อ !!! สงสัยจะร้อนจัด

บางประเภทยิ่งหนักใหญ่ โน้นนี่หลุดเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นดาราไทย ดารานอก อย่างไฉ่หลิง นางแบบไต่หวัน ที่ทำคลิบโน้น นี่นั่นหลุดอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นคลิปลอบกินไอติม หรือคลิบนั่งตกปลาอยู่ริมตลิ่ง

ดารา นางงามไทยก็ไม่ยอมน้อยหน้าถึงจะไม่ชอบกินไอติมหรือตกปลาริมเตียง ก็มาทำหลุดทำหล่นโชว์ในที่สาธารณะกันซะอย่างนั้น

ราย แรกก็ไม่ใช่ใคร "น้องแอม-สุทธิกานต์" ขณะเดินแบบอยู่บนแคทวอร์คดี ๆ เล่นเอาตากล้องข้างแคทวอล์คกล้องแทบล่วง เมื่อเจ้าหล่อนเดินออกมาด้วยความมั่นใจ มั่นใจมากจนไม่สนใจใคร อกทะลักป้านหน้าอกโผล่ออกมาแถบเห็นถันต์

กรรมจริง ๆ น้องเอ้ย !!! แบบนี้มันโชว์ไม่มีชาร์ตชัด ๆ

อีก คนที่โชว์เนื้ออิ่มได้ไม่แพ้กันนั้นคือ ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง ที่ไปร่วมเดินแฟชั่นวีก เมื่อวันก่อน งานนี้สาวเจ้าขนมาโชว์กันแบบเต็มสตรีม ไม่รู้ว่าหลุดหรือจงใจหลุด แต่ที่แน่ ๆ น้ำลายเล่อเต็มแคทวอล์คกันไปตาม ๆ กัน

อีกคนดีกรีเป็นถึง อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 "ไข่มุก- ชุติมา ดุรงค์เดช" ที่มาร่วมงาน "แฟชั่นวีค 2010"  ที่ห้องบอลลูม ศูนย์สิริกิติ์ เมือ10 มี.ค. 2553 ที่ผ่านมา สาวไข่มุกนั่งชมแฟชั่นโชว์อย่างสบายอารมณ์ คงจะเพลิดเลินกับการดูมากไปหน่อย ดูไปดูมาก็ยิ้มไปยิ้มมา ยิ้มบนอย่างเดียวก็คงไม่เป็นไร นี่เธอเล่นเพลินยิ้มล่างไปด้วย

สรุปว่าคนมาดูโชว์เลยคุ้มกันไป นอนจากจะดูแฟชั่นโชว์บนแคทวอล์คแล้ว ยังได้ดูโชว์ใต้กระโปรงอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สไปด้วย เห้อออ

ดู เอาไว้นะสาวจ๋า !!! จะนั่งจะเหินอะไรก็ให้ระมัดระวังตัวเข้าไว้ อย่าไปถือหลักว่า "เห็นก็เอาไปไม่ได้" ใช่จ๊ะ เห็นน่ะเอาไปไม่ได้ แต่ว่า "มันจำได้" แล้วมันไม่ได้จำที่เห็นอย่างเดียว มันดัน "จำหน้าเจ้าของ" ไปด้วยนะซี่ จะหาว่าไม่เตือนกันเน้อ !!!

18 มี.ค. 53 เวลา 18:59 105,416 134 2,244
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...