นาทีชีวิต! หญิงสาวตกตึกชั้น 5 แต่คนชั้น 4 คว้าตัวไว้ได้

 

 

 

นาทีชีวิต! หญิงสาวตกตึกชั้น 5 แต่คนชั้น 4 คว้าตัวไว้ได้

 

 

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์นาทีชีวิตของหญิงสาววัย 20 ปีคนหนึ่ง ซึ่งพลัดตกมาจากห้องพักชั้น 5 ของอาคารที่พักอาศัย แต่มีชาย 2 คนที่พักอยู่ที่ชั้น 4 ได้ตะครุบและคว้าตัวเอาไว้ได้ ทำให้ต่างคนต่างห้อยตัวห้อยหัวอย่างน่าหวาดเสียวอยู่บนอาคารที่พัก

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุคนกำลังจะตกตึกที่ย่านที่พักอาศัยในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน เหตุดังกล่าวมีช่างภาพมีสมัครเล่นถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ภาพจากคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นช่วงวินาทีที่ชาย 2 คนที่พักอยู่ชั้น 4 ของอาการ พยายามช่วยเหลือหญิงสาว ที่ตกใจและร้องไห้ฟูมฟาย ชายคนดังกล่าวห้อยตัวลงมาจากหน้าต่าง ใช้มือเกี่ยวที่ขาของหญิงสาวเอาไว้อย่างน่าหวาดเสียว ซึ่งหากมีความผิดพลาด ทั้งคู่จะตกลงไปทั้งคู่ ขณะที่ชายอีกคนจับตัวชายที่โรยตัวลงมาช่วยและจับคว้ามือของหญิงเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยได้เดินทางมาถึง พยายามปีนขึ้นไปชั้นที่ 3 ของอาาคาร เพื่อดันตัวหญิงสาวขึ้นไปชั้นที่ 4 เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่คับแคบ มีเพียงบันไดยาวที่นำเข้ามาได้ ทั้งนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวถูกช่วยเหลือเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุของการพลัดตกลงมานั้น ยังไม่มีข้อสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุหรือพยายามฆ่าตัวตายกันแน่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...