มันคือศิลปะ! เลดี้ กาก้า นู้ดปิดตารณรงค์งานศิลป์

 

 

 

มันคือศิลปะ! เลดี้ กาก้า นู้ดปิดตารณรงค์งานศิลป์

 

 

โป๊ก็ไม่ใช่ แต่ศิลปะก็ไม่ชัวร์ ผู้ฟังที่คร่ำเคร่งก็ยังคงส่ายหัว กับโปรเจคท์ใหม่ของ เลดี้ กาก้า ที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งศิลปะเพื่อต้อนรับสตูิโออัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Artpop ของเธอ

โดยในครั้งนี้ มิสกาก้า มาพร้อมกับกายาเปลือยเปล่า มีเพียงแถบผ้าสีดำปิดตา ร่วมโปรเจคท์ศิลปะเพื่อระดมทุนเข้าสถาบัน มารีนา อบราโมวิช ในแคมเปญที่มีชื่อว่า Kickstarter

ป๊อปสตาร์สาววัย 27 ปี ทุ่มใจสนับสนุนโปรเจคท์นี้ ตั้งแต่ร่วมฝึกงานศิลปะที่มีชื่อว่า Method ซึ่งแปลว่า วิธีการ โดยในการฝึกจะประกอบด้วยกระบวนท่าและอารมณ์ต่างๆ ที่มีเพียงแถบผ้าสีดำคาดตา ก็คือเรียกง่ายๆ ว่า "นู้ด" นั่นเอง แต่อย่าเพิ่งไปค่อนแคะเธอว่าเอะอะไรก็นู้ด เพราะงานนี้เขามีหลักการ นั่นคือการฝึกร่างกายในหลายรูปแบบเพื่อช่วยให้บุคคลเข้าใจสภาวะจิตใจและประสบการณ์ทางร่างกายในปัจุบันของตนเองให้มากขึ้น และงานนี้เขาไม่ได้จัดมาแค่ภาพนิ่งให้ชม แต่ยังตัดมาเป็นคลิปขนาดสั้น เอาให้เพลิน เอาให้ดื่มด่ำ และเอาให้งงกันไปข้างเลยทีเดียว!

ในคลิปวิดีโอนี้ ผู้ชมจะได้อิ่มเอมไปกับงานศิลป์ตั้งแต่อินโทรดักชั่นด้วยท่วงท่าของนักร้องสาวที่นอนราบกับพื้นพร้อมเปล่งเสียงโน๊ตตัวเดียว ส่วนอีกช็อตก็จะได้เห็น เลดี้ กาก้า นั่งอยู่ที่เก้าอี้ที่ทะเลสาปหันหลังให้กับศิลปินเจ้าของผลงาน และที่เด็ดสุดระดับไฮไลท์ คือซีนที่เธอต้องนู้ดทั้งตัวโดยมีผ้าคาดตาไว้ขณะเดินอยู่บนพื้นหญ้า เข่นเดียวกับฉากที่เธอนอนกอดก้อนคริสตัลใหญ่ยักษ์ ซึ่งเป็นภาพแรกที่เผยให้เห็นจากโปรเจคท์นี้

ตามรายงานระบุว่า ขณะนี้สถาบันมารินาแห่งนี้สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 228,683 เหรียญ จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 600,000 เหรียญ ในอีก 16 วันที่เหลือ ซึ่งการระดมทุนครั้งนี้ก็เพื่อช่วยเหลือสถาบันมารีนาอบราโมวิช ที่อุทิศตนเพื่อการนำเสนอและเก็บรักษางานศิลปะระยะยาว ในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นการร้อง, เต้น, เล่นละคร, โอเปร่า รวมไปถึงดนตรีและภาพยนตร์ด้วย

เลดี้ กาก้า มีกำหนดที่จะออกซิงเกิ้ลแรก Applause จากอัลบั้มใหม่ Artpop ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวเตรียมขึ้นแสดงอีกครั้งบนเวที MTV Music Awards ในวันที่ 25 สิงหาคม นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่หลังจากร้างเวทีแสดงไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา













 

เครดิต  sanook.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...