โจ๋ซิ่งจยย.ในเซเว่นฯโผล่มอบตัว ตร.ปรับ 1,000 บ.

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553 เวลา 17:33 น.  ข่าวสดออนไลน์


โจ๋ซิ่งจยย.ในเซเว่นฯโผล่มอบตัว ตร.ปรับ 1,000 บ.

P { margin: 0px; }      เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 มี.ค. นายสร (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อาชีพช่างทาสี ภูมิลำเนา ต.หนองน้ำใหญ่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.ไมตรี ตุ้มอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.ผักไห่ หลังจากปรากฏในภาพวงจรปิดที่วัยรุ่นก่อเหตุขับรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่นมีโอ สีม่วง หมายเลข ขงล-684 อยุธยา เข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่ตั้งอยู่หน้าตลาดผักไห่ จากนั้นพุ่งชนประตู ขณะจะนำรถออกจากร้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.23 น. วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนายสรยอมรับเป็นบุคคลในภาพ ขณะเกิดเหตุเมาสุรา และต้องการมาซื้อสุราไปกินต่อ แต่พอขับรถมาถึงหน้าร้านพอจอดรถใกล้ประตู พบว่าประตูอัตโนมัติเปิดออก ด้วยความเมาและคึกคะนอง จึงขับรถตรงเข้าไปในร้านทันที จอดตรงหน้าเคาน์เตอร์ และขอซื้อเหล้า เมื่อพนักงานขายไม่ยอมขายให้ บอกว่าหมดเวลาจำหน่าย  ทำให้ตนโมโห จึงขับรถไปวนด้านในร้านเพื่อกลับรถ และเมื่อกลับรถแล้วก็ขับมาจอดที่หน้าเคาน์เตอร์อีกครั้ง เพื่อขอซื้อสุราอีก  แต่เมื่อพนักงานขายยืนยันไม่ขาย ทำให้ไม่พอใจอย่างมาก และด้วยความคึกคะนองและเมา  จึงโชว์การยกล้อรถ จยย.ในร้าน แต่ด้วยพื้นที่จำกัด พอเร่งเครื่องยกล้อเท่านั้น พอล้อหน้าเตะพื้นรถก็วิ่งไปข้างหน้าชนประตูอัตโนมัติทันที ความจริงตนเองไม่ได้อยากจะชนประตู แต่เพียงแค่เร่งเครื่องยกล้อหน้าเท่านั้น แต่ด้วยความแรงของรถจึงควบคุมรถไม่อยู่และชนประตู  ตนพร้อมที่จะชดใช้ความเสียหายทั้งหมด หลังตกเป็นข่าวทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ ญาติจึงแนะนำให้มาพบพนักงานสอบสวนและรับผิดชอบต่อความเสียหาย
     อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางคดีพบว่าทางร้านสะดวกซื้อ ยังไม่ได้แจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด เพราะมีการเจาจรนอกรอบระหว่างญาติของนายสร กับร้านสะดวกซื้อแล้ว
     พ.ต.ท.ไมตรี  กล่าวว่า เมื่อเจ้าทุกข์ยังไม่เอาความ ทางตำรวจก็ดำเนินการได้เพียงข้อหาจราจร คือขับรถโดยประมาท ซึ่งมีการปรับเป็นเงินสดไป 1,000 บาท

16 มี.ค. 53 เวลา 19:25 4,800 46 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...