เปิดตัวรองเท้าคู่ใจรุ่นใหม่ตัวจี๊ดของ ลิโอเนล เมสซี่

 

 

 

เปิดตัวรองเท้าคู่ใจรุ่นใหม่ตัวจี๊ดของ ลิโอเนล เมสซี่

 

 

 อาดิดาส เปิดตัวรองเท้า Adizero F50 Trx Fg Messi รุ่นล่าสุดในตระกูลคอลเลคชั่น เมสซี่ ของอาดิดาส ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากลีลาการเล่นแบบความเร็วดุจแสงของ ลีโอ เมสซี่

          เว็บไซต์ฟุตบอลแฟชั่น รายงานว่า อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัวรองเท้า Adizero F50 Trx Fg Messi รองเท้าคู่ใจคู่ใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา ที่เขาสวมลงเล่นในทัวร์การแข่งขัน เมสซี่ แอนด์ เฟรนดส์ ให้ได้ชมโดยรองเท้ารุ่นดังกล่าวเป็นรองเท้ารุ่นล่าสุดในตระกูลคอลเลคชั่น เมสซี่ ของอาดิดาส ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์จากลีลาการเล่นขั้นเทพของเขา ที่ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ว่องไว ซึ่งปรากฏออกมาให้เห็นผ่านทางลวดลายที่สวยงามบนตัวรองเท้านั่นเอง

          ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบทางหลักวิศวกรรม ทำให้ Adizero F50 Trx Fg Messi กลายมาเป็นรองเท้าฟุตบอลที่มีน้ำหนักเบาเบาที่สุดในตอนนี้ ด้วยน้ำหนักเพียง 165 กรัมเท่านั้น ซึ่งจะช่วยเสริมความว่องไวตามรูปแบบการเล่นอันรวดเร็วของเมสซี่ โดยในตอนนี้ รองเท้ารุ่นดังกล่าววางจำหน่ายแล้วในราคาคู่ละ 8,190 บาท (ราคาในต่างประเทศ) ผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของอาดิดาสในทุกประเทศ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

          เอ้า ว่าแล้วตอนนี้ลองไปชมคลิปโฆษณา The New Speed of Light ซึ่งเป็นตัวอย่างรองเท้าของเมสซี่กันก่อนเลยดีกว่า แล้วถ้าสนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางร้านอาดิดาสประเทศไทยได้เลย รองเท้าเจ๋ง ๆ ของนักเตะฝีเท้าขั้นเทพแบบนี้ น่าจะถูกใจคอบอลในบ้านเราไม่มากก็น้อยนะครับ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...