เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ชิ่งมอบตัว ซ้อมภรรยา ตำรวจเตรียมค้นบ้านพัก

 

 

 

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ชิ่งมอบตัว ซ้อมภรรยา ตำรวจเตรียมค้นบ้านพัก

 

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ชิ่งมอบตัว ปัดตอบคำถามสื่อกรณีซ้อมภรรยา อ้างเป็นเรื่องในครอบครัว อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เคลียร์กันได้ ด้านตำรวจเผย หากช่วงบ่าย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่มามอบตัว จะเข้าตรวจค้นบ้านพักทันที

แม่ “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” สุดทน ร้องปวีณา ช่วยสะใภ้

 

 หลังจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 แพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย พร้อมด้วยมารดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เข้าขอความช่วยเหลือกับ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายหลังถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านบัวขาว ย่านรามคำแหง 174

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

โดย แม่ของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า แพทย์หญิงณัธวดีคบกับนายจักรกฤษณ์ มา 6 ปี มีลูกด้วย 2 คน ซึ่งที่ผ่านมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมเสพโคเคนและยาไอซ์ โดยครอบครัวเคยพาไปรักษามาแล้ว กระทั่งต่อมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมชู้สาวและก้าวร้าว รวมไปถึงทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ชักปืนข่มขู่คนในบ้านหลายครั้ง และระยะหลังมีอาการหลอน กลัวว่าภรรยาจะไปมีชู้ บังคับไม่ให้ภรรยาออกนอกบ้าน กระทั่งล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ได้มีปากเสียงกับภรรยา และชกที่ท้องภรรยาหลายครั้ง ครอบครัวจึงรู้สึกหวาดกลัวและกดดัน วันนี้สบโอกาสนายจักรกฤษณ์ ออกไปดื่มสุรานอกบ้าน ครอบครัวจึงตัดสินใจ หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ชิ่งมอบตัว ซ้อมภรรยา

ด้าน นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้ติดต่อมายัง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ภายหลัง แม่และแพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง โดยระบุว่า พร้อมที่จะแต่งตั้งทนายความเข้าสู้คดี รวมไปถึงยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยเสพยาเสพติดจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกหมดแล้ว

โดย นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยยังไม่ได้ระบุเวลาที่แน่ชัด ซึ่งหากมีการเข้ามอบตัวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี จะดำเนินการสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา ทั้งนี้คาดว่าจะมีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ชิ่งมอบตัว ซ้อมภรรยา

ความคืบหน้าล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ยังไม่เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี และยังไม่ยืนยันว่าจะเข้ามอบตัววันนี้หรือไม่ โดยปัดตอบคำถามนักข่าว พร้อมอ้างว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงไม่ขอตอบอะไร และยืนยันว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเรียบร้อย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยหากช่วงบ่ายยังไม่มีการเข้ามอบตัว จะเข้าตรวจค้นที่บ้านพักของนายจักรกฤษณ์ทันที

สำหรับ นายจักรกฤษณ์ เป็นอดีตนักกีฬายิงปืน ทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้า เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ และที่ผ่านมาเคยถูกส่งตัวกลับประเทศ ทั้ง ๆ ที่ แข่งขันไม่จบ ในกีฬาซีเกมส์ 2009 ที่กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เนื่องจากมีปัญหากับผู้จัดการทีม

 

คลิปเสียง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ คุยกับตร. ปมคดีแม่-เมียร้องทุกข์ ปวีณา

 

ที่มา : Kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...