11 สาว MV ลีลาหวิว sexy แห่งปี

 

 

 

11 สาว MV ลีลาหวิว sexy แห่งปี

 

ใครที่เป็นคอเพลงบ้างยกมือขึ้น แน่นอนว่าคงไม่พลาดกับการติดตามดูมิวสิกวิดีโอของเพลงโปรดหรือวงโปรดนั้นๆ มิวสิกวีดีโอหรือที่เราเรียกกันติดปากว่า เอ็มวี (MV) ก็คือการแสดงละครประกอบเพลงซึ่งส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเนื้อหาที่สร้างมาให้ตรงกับเรื่องราวที่เพลงกำลังเสนอ การนำเสนอจึงมีให้ได้เลือกดูหลากหลายแนว ไม่พ้นแม้แต่แนวที่เรียกเรตติ้งให้ผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านหน้ากล้อง ซึ่งบ่อยครั้งที่รูปแบบการนำเสนอที่ว่านี้เกิดขึ้นทั้งบนความชอบและบนกระแสของการถูกวิพากษ์วิจารณ์ และปรากฎการณ์เหล่านี้เองก็ทำให้เกิดดาวเด่น เซ็กซี่ แบบออร่ากระจาย ที่ทำให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันเป็นแถวววววว 

 
        “เก๋” กรรณิกา ขันแก้ว

 
  

       สาวคนนี้ครองตำแหน่ง Miss world next top model 2012 เป็นอีกหนึ่งคนที่ฝากผลงานด้านมิวสิกวิดีโออย่างเพลง เป๊ะ ของศิลปิน เอิร์ก-องอาจ เลเดอเรอร์ ที่เรียกได้ว่า SEXY แบบปรอทแตกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผลงานด้านอื่นๆ อีกมากมายให้เราได้ติดตามกัน

 

 

 

 



  
       CREDIT ภาพ : http://www.allstagram.com/
       

 

 

       หมวย-พิลาวรรณ อารีรอบ

 
  
 
       อดีตนางแบบแม็กซิม ปี 2010 ฝากผลงานความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยใหญ่ได้หลงใหลได้ปลื้มมาอย่างล้นหลาม อาทิ ผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่บนนิตยสารอย่าง Maxim

 

 

 

 

 

       CREDIT ภาพ : 

http://www.allstagram.com/
       

 

 

       มิวกี้-ไปรยา ผดุงสุข

 
  
       สาวร่างเล็ก เอ็กซ์กระจายคนนี้เป็นเจ้าของ Miss Sexy Leo Girl 2012 แม้เธอคนนี้อาจจะยังไม่มีผลงานหวือหวามากมาย แต่ก็มีผลงานด้านเซ็กซี่ให้ได้เห็นอยู่ อาทิ ผลงานการถ่ายแบบลงบนนิตยสาร, เล่นมิวสิกวิดีโอ ฯลฯ หากใครที่เคยติดตามผลงานของเธอคนนี้แล้วล่ะก็จะรู้เลยว่าเธอคือหนึ่งสาวที่เล่นเอ็มวีที่ได้รับความโด่งดังและเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ช่วงหนึ่งอย่างเพลง “เป๊ะ” นั่นเอง

 

 

 

 

  
 
       CREDIT ภาพ : http://www.allstagram.com/ และ นิตยสาร mars
       

 

 

       ชาญ่า-ชาตยา จันทร์หอม

 
  
 
       นางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนนี้เป็นอีกหนึ่งสาวที่เล่นมิวสิกวีดีโอเพลงเป๊ะ ของศิลปิน เอิร์ก-องอาจ เลเดอเรอร์

 

 

 
  
       CREDIT ภาพ : http://www.allstagram.com/
       
       ตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ
       

 

 

 


       น้องแป้ง M Leg

 
  
 
       เธอคนนี้โด่งดังจากมิวสิกวีดีโอเพลง M-leg ของศิลปินที่ใช้ชื่อในนามว่า ILLSLICK ซึ่งใครได้ดูแล้วต้องน้ำลายไหลแล้วอยากเปิดไปดูท่าขยับขาเป็นรูปตัว M บ่อยๆ นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการถ่ายแบบแบบซี้ดๆ ให้เราได้เห็นอีกด้วย

 
  

 


 
       CREDIT ภาพ : Facebook : Pang Candy Fanclub
       
       ตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ
       

 

 


       ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน

 
  
 
       นักร้องสาวเซ็กซี่ฉายา “สั้นเสมอหู” สุธีวัน ทวีสิน หรือหลายคนอาจคุ้นเคยและเรียกจนติดปากว่า ใบเตย อาร์สยาม โด่งดังจากผลงานเพลง อาทิ เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)
       
       , เช็คเรตติ้ง ฯลฯ ส่วนกระแสผลงานที่โด่งดังมากคือผลงานการ Featuring เพลงรักต้องเปิด (แน่นอก) (Splash Out) feat.ใบเตย อาร์สยาม ที่ทำเอาใครหลายคนต้องเต้น Cover ตามกันเลยทีเดียว เพราะอะไรน่ะหรออออ ก็เพราะท่านี้สิโอ๊ยมันแน่นอก ต้องยกออกจริงจริ๊งงงงงงง

 

 

 

 

 


  
       CREDIT ภาพ : http://www.allstagram.com/ และนิตยสาร Volume
       
       ตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ 
       

 

 

        
       สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ “โบว์ AF 5”

 
  
 
       เธอคนนี้โด่งดังจากผลงานการประกวดรายการเรียลิตี้โชว์ชื่อดังของเมืองไทย True Acadamy Fantasia ซีซันที่ 5 (AF5) และมีผลงานอื่นอีกมากมาย อาทิ ผลงานโฆษณา, ละครเวที, เพลง, ละครโทรทัศน์ ฯลฯ และผลงานโชว์สยิวในเอ็มวีครั้งแรกของเธอคือเพลง R U Insane ที่เห็นแล้วต้องบอกว่าปลุกอารมณ์เสือป่าจริงๆ

 

 

 
  
       CREDIT ภาพ : FHM
       
       ตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ
       

 

 

       


       แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์

 
  
 
       "หลายคนจะรู้จักเธอดีในนามว่า พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ" หรือ "พลอย Little Voice" ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนมาชื่อ "แพม ปานพิมพ์" สาวเซ็กซี่คนนี้ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการคว้าตำแหน่งมิสกอสซิป ปี 2006 ในการประกวด Gossip Star Contest และรับบทการแสดงชิ้นแรกในผลงานภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก ภาค 2 และมีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกหลายเรื่อง ส่วนผลงานความเซ็กซี่ก็แอบมีให้ชายหนุ่มได้น้ำลายสอบ้างเพราะเธอคนนี้ยังมีผลงานโชว์หวิวบนนิตยสารอีกหลากหลายสำนัก อาทิ นิตยสาร mars,นิตยสาร FHM, นิตยสาร Maxim ฯลฯ ส่วนงานด้านมิวสิกวิดีโอนั้นเธอคนนี้ก็เป็นหนึ่งสาวที่เล่นเอ็มวีเพลงโสดสนิทของศิลปินวง SPF ซึ่งเป็นเอ็มวีที่ถูกแบนไปแล้วนั่นเอง

 

 

 

 


  
       CREDIT ภาพ : นิตยสาร Maxim
       
       
       

 

       อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

 
  
 
       นักแสดงและนางแบบที่ฝากผลงานด้านภาพยนตร์, ผลงานด้านละครไว้มากมาย อาทิ ผลงานละครล่าสุดที่โด่งดังอย่างเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นั่นเอง ด้านผลงานเซ็กซี่ก็มีออกมาให้ผู้ชายเลือดกำเดาพุ่งเล่นๆ อย่างผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร FHM, นิตยสาร Rush ผลงานภาพยนตร์อย่างน้ำตาลแดง ผลงานด้านมิวสิกวีดีโอเพลง โสดสนิท ของศิลปินวง SPF 55+ ที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นวง SPF ฯลฯ

 

 

       CREDIT ภาพ : นิตยสาร mars และนิตยสาร ZOO
       

 

 

       เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์

 
  
 
       ตัวเล็ก เอ็กซ์จัด อดีตนักแสดงสาวในสังกัดสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7เข้าวงการโดยเริ่มจากการเข้ามาเทสละครซึ่งเรื่องแรกได้แก่ พลิกดินสู่ดาว จากนั้นก็มีผลงานทั้งถ่ายแบบให้กับนิตยสารและงานละคร ฯลฯ มากมาย ส่วนด้านผลงานมิวสิกวีดิโอได้ฝากผลงานไว้ในเพลง โสดสนิท ของศิลปินวง SPF ที่โดนแบนไปเรียบร้อย

 

 


  
       CREDIT ภาพ : นิตยสาร RUSH, IN LOVE และ MIX
       

 

 

       เอ็มมี่-มัฒธณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล

 
  
 
       นักแสดงสาวที่โด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก แถมยังมีผลงานด้านเซ็กซี่บนปกนิตยสารให้หนุ่มๆ ได้ตาลุกวาวกันเป็นแถว เซ็กซี่ขยี้หัว...(ใจ) ซะขนาดนี้ไม่รักยังไงไหวจริงไหมครับทุกคน

 

 


   
       CREDIT ภาพ : นิตยสาร สยามบันเทิง
       
       ตัวอย่างมิวสิกวีดีโอ
 

 

 

ที่มา: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0038067.html

12 ก.ค. 56 เวลา 13:31 37,480 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...