แคมเปญ AP Live More "AP คิดและสร้าง เพื่อชีวิตที่มากกว่า"

 

แคมเปญ AP Live More “AP คิดและสร้าง เพื่อชีวิตที่มากกว่า” ตอกย้ำภาพผู้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด  เข้าใจมากกว่า ออกแบบได้ลึกซึ้งกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัย พร้อมถ่ายทอดในรูปแบบของ “ซิทคอมซีรีย์” โดยมีชื่อว่า I LOVE YOU MORE รักมากกว่า" เรื่องแรกที่ถ่ายทอดความอลม่านในการทดลองใช้ชีวิตที่มากกว่า...กับคนรักในหลายมุมมอง การันตีความฮาแฝงสาระการใช้ชีวิตด้วยฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย คุณมุก ปิยะกานต์ บุตรประเสิรฐ ที่มีผลงานซีรีย์ชื่อดังมากมาย

 

ซิทคอมซีรีย์ "I LOVE YOU MORE"เป็นเรื่องราวความรักของนายแบบหนุ่มคนหนึ่ง(ปูน นำแสดงโดย  เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ )ที่ยังค้นหาคำตอบของหัวใจไม่เจอ และยังใช้ชีวิตท่ามกลางความสัมพันธ์ที่แสนคลุมเครือระหว่างเขาและเพื่อนสาวแสนสวย(ทราย นำแสดงโดย  โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม) ที่กำลังจะตัดสินใจแต่งงานกับชายคนอื่นเพราะทนความโลเลของเขาไม่ไหว จนเมื่อวันหนึ่งเขาต้องเจอบทสอบที่ทำให้ชีวิตเค้าเปลี่ยนไป จากชายชุดขาว (ชายชุดขาว นำแสดงโดย ป๊อด - ธนชัย อุชชิน)  ที่ปรากฏตัวมาอย่างเป็นปริศนา และชวนให้เขามาลองใช้ชีวิตในแบบต่างๆ ที่จะทำให้เขาค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงที่เขามีต่อเพื่อนสาว และความต้องการที่แท้จริงในชีวิต

 

ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันยังไง ปูนจะเลือกการใช้ชีวิตแบบไหน  ติดตามบทสรุปความรักของพวกเค้าได้ในซิทคอม I love you more รักมากกว่า ที่ www.apthai.com/livemore

#แคมเปญ #AP #Live #More #คิดและสร้าง
mavin2
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
11 ก.ค. 56 เวลา 10:59 1,626
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...