เจาะข่าวเด่น จอมขวัญ ควรตะขบ แฉโดนหลอกพาขึ้นคอนโดฯ (คลิป)

 

 

 

เจาะข่าวเด่น จอมขวัญ ควรตะขบ แฉโดนหลอกพาขึ้นคอนโดฯ 

 

 

จอมขวัญ ควรตะขบ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก 3 เหตุการณ์ที่ทำให้เธอทนไม่ได้ จนต้องถอนตัวจากการประกวด Miss World Next Top Model 2013 ไว้ดังนี้

1.ผู้จัดการกองประกวด จะให้ถอดเสื้อผ้าแล้วนวดให้
-หนีเอาตัวรอดโดยบอกว่า ฉันจะไปเอาขี้ผึ้งที่เอามาจากไทยมานวดให้ ดีกว่า แล้วก็รีบชิ่งหนีกลับห้อง

2.ผู้จัดการกองประกวดให้ ผู้ใหญ่ในกองประกวดมารับไปคอนโดของบิ๊กบอสกองประกวด (โดนหลอกให้ไปโดยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะโดนหลอก)
-หนีเอาตัวรอด โดยการเดินออกจากห้องนั้นเลย และโชคดีตอนที่ผช.ที่พาไปเค้าตามออกมาจากห้องและพูดเสียงดังขึ้นๆๆ ตอนที่เราไม่ยอมกลับเข้าห้องไปกะเค้าห้องอื่นเลยออกมาต่อว่า เราเลยได้ทีหนีง่ายขึ้นลงไปที่ล๊อบบี้ เค้าตามออกไปพร้อมกับผู้เข้าประกวดอีกคนแล้วไปส่งเรากลับโรงแรม รอดได้ครั้งที่2

3.ช่างภาพของกองประกวดเหมือนว่าจะเป็นสตาฟด้วยเพราะจะไปกะกองประกวดบ่อยที่สุด และจะทำตัวเหมือนเกย์กระเทยเดินส่ายก้นแล้วชอบโพสท่าให้ดู วันก่อนตัดสินใจกลับคือเราเข้าไปในลิฟท์ เรากดลิฟแล้วถามเค้าว่าจะไปไหนเค้าไม่ตอบพอลิฟปิดเค้าก็ถลาเข้าหามากอดแล้วจะไซด์จะจูบ(ขยะแขยงมาก!)เราก็บอกไม่ๆ พอลิฟเปิด เรารีบเดินออกอย่างรวดเร็วเค้าเดินตามแล้วถามว่าอยู่ห้องไหน เราทำเป็นพูดอ้ำอึ้งเพราะตอนนั้นรีบเดินกลับไปเปลี่ยนกระเป๋าที่ห้อง เค้าเดินตามแต่มีผู้เข้าประกวดกับสตาฟเดินสวนมาเค้าเลยแวะทัก เราหันไปดูเห็นไปโอบผู้เข้าประกวดแล้วจะหอมแต่นางสะบัด เราก็รีบเดินเข้าห้องล๊อคประตูเปลี่ยนกระเป๋า เค้าก็ตามถึงห้องแล้วเคาะประตูใหญ่เลย แล้วบอกเร็วๆๆๆๆ รถจะออกแล้ว เปิดประตูๆ พอเราเปลี่ยนกระเป๋าเสร็จก็ส่องดูที่ช่องประตูก่อนว่าเค้ายืนอยู่หน้าประตูไหมกลัวเค้าผลักเราเข้ามา พอไม่เห็นเค้าเลยเปิดประตูแล้วเบี่ยงตัวเองให้เฉียงออกจากประตูแล้วดึงประตูปิดทันที แต่เค้าก็พยายามจะผลักเราเข้าห้องและบอกว่า ฉันจะโชว์เธอว่าฉันไม่ใช่เกย์ ฉันเลยพูดว่าไม่!ด้วยอารมณ์ ประมาณว่ากูโมโหละนะ แล้วรีบเดินหนีไป

จอมขวัญ ควรตะขบ ที่เป็นข่าว ถูกลวนลาม รอดได้ 3 ครั้ง แล้วจะมั่นใจได้ยังไงว่าครั้งต่อไป
จะรอด จะมั่นใจได้ยังไงว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก !!!

 

 

 

 

 

จอมขวัญ ควรตะขบ ตัวแทนประเทศไทยไปประกวด
Miss World Next Top Model 2013

ประวัติจอมขวัญ ควรตะขบ

นางสาวจอมขวัญ ควรตะขบ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา จบการศึกษาคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เคยได้รับตำแหน่งธิดาผ้าไหมปักธงชัย 2555 และรอง Miss Scuba Thailand 2012 ชอบกีฬาดำน้ำเป็นพิเศษ เป็นอาสายุวกาชาด สภากาชาดไทย มีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และล่าสุดถ่ายโฆษณาโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับ ททท.

น้องจอมขวัญ Top 10 Miss Beauty Queen Thailand 2012 ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss World Next Top Model 2013 โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2556 ณ Casino Du Liban กรุงเบรุต ประเทศเลบานอน

 

จอมขวัญ ควรตะขบ

จอมขวัญ ควรตะขบ

 

เครดิต กระปุกดอทคอม, t-pageant

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...