อึ้ง ! หนูน้อยจีน 4 ขวบสุดแสบ ขโมยแท็บเล็ตซ่อนใต้กระโปรง

 

 

 

อึ้ง ! หนูน้อยจีน 4 ขวบสุดแสบ ขโมยแท็บเล็ตซ่อนใต้กระโปรง

 

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อเด็กหญิงตัวน้อยวัยประมาณ 4 ขวบ ริอ่านขโมยแท็บเล็ตในร้านขายโทรศัพท์มือถือ แล้วพยายามซ่อนไว้ใต้กระโปรง

 

โดยคลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว ได้เผยภาพเหตุการณ์ขณะคุณแม่รายหนึ่งเดินเข้ามาร้านขายโทรศัพท์มือถือพร้อมกับลูกสาววัยประมาณ 4 ขวบ ซึ่งสวมชุดกระโปรงสีชมพูน่ารัก แต่ระหว่างที่คุณแม่รายนี้กำลังดูโทรศัพท์มือถืออยู่ หนูน้อยก็ได้อาศัยจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเธอ เดินเข้าไปเปิดตู้โชว์แท็บเล็ตซึ่งอยู่อีกด้านหนึ่งของร้าน ก่อนฉวยเอาแท็บเล็ตสีชมพูออกมาแล้วพยายามยัดแท็บเล็ตไว้ในกระโปรงอย่างลุกลี้ลุกลน แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ก็ยังไม่มีใครสังเกตได้ถึงพฤติกรรมผิดปกติของเธอเลย แม้กระทั่งแม่ของเธอเอง จากนั้นแม่ลูกคู่นี้ก็เดินออกไปจากร้านในที่สุด

อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น และหนูน้อยถูกจับได้หรือไม่ แต่หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางบนยูทูบ ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า ดูเหมือนแม่ของหนูน้อยนั่นแหละที่วางแผนให้หนูน้อยทำอย่างนั้น เพราะหลังจากหนูน้อยได้ขโมยแท็บเล็ตมา แล้วเธอก็เดินออกจากร้านไปทันที ทั้งที่่ก่อนหน้านั้นกำลังให้ความสนใจกับโทรศัพท์มือถืออยู่แท้ ๆ

ที่มา : Kapook


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...