หลินจื้อหลิงกับฉายาใหม่ เจ้าแม่หนังห่วย แห่งปี

 

 

 

หลินจื้อหลิงกับฉายาใหม่ เจ้าแม่หนังห่วย แห่งปี

 


 

 

    นางแบบอันดับหนึ่งตลอดกาลของไต้หวันอย่าง'หลินจื้อหลิง ถูกตั้งฉายาใหม่ให้เป็น เจ้าแม่หนังห่วยประจำปี จากบรรดาแฟนๆ ที่ได้เข้าชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมแสดงกับ ''หลิวเต๋อหัว'' อย่างเรื่อง ''switch'' ซึ่งโดนกระแสวิจารณ์ว่ามาเป็นแค่ไม้ประดับในเรื่องเท่านั้นเอง ไม่ได้แสดงฝีไม้ลายมืออะไรเลยแม้แต่น้อย 

อันที่จริงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผลงานที่ ''หลินจื้อหลิง'' รับแสดงนั้นก็ไม่มีหนังเรื่องไหนได้รับคำชมเลยสักเรื่อง และถึงแม้จะได้ร่วมแสดงกับพระเอกคนดังอย่าง ''โจวเจี๋ยหลุน'' หรือ ''เจย์ โชว์'' อย่างเรื่อง ''Treasure Hunter'' เมื่อปี 2009 หรือจะเป็นผลงานที่ประกบคู่กับพระเอกมาดเข้มอย่าง ''ซุนหงเหล่ย'' ในเรื่อง ''welcome to shama town'' ในปี 2010 ส่วนในปี 2011 ก็มีผลงานเรื่อง xing fu e du คู่กับ เฉินคุน ที่แม้จะโกยรายได้หลักร้อยล้าน แต่ก็มีเสียงวิจารณ์ในฝีไม้ลายมืออย่างจริงจัง และที่แย่ที่สุดคือเรื่อง welcome to shamatown ที่ทำรายได้ที่ไต้หวันได้แค่ 5 แสนเหรียญไต้หวันเท่านั้น   

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ชักนำนางแบบสาวเบอร์หนึ่งนางนี้เข้าสู่วงการแสดง คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง ''สามก๊ก ตอนศึกผาแดง'' ที่ระดมนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเอเชียมาประชันกันอย่างมากมาย อาทิ ''เหลียงเฉาเหว่ย'', ''ทาเคชิ''     

จากฝีมือการกำกับระดับอินเตอร์ของ ''ฉีเคอะ'' ที่ช่วยส่งให้ ''หลินจื้อหลิง'' ก้าวเข้าสู่วงการการแสดงแบบโด่งดังแค่ชั่วข้ามคืน แต่จากนั้นไม่เคยมีหนังเรื่องไหนที่ทำชื่อแสดงให้อีกเลย ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผู้จัดการส่วนตัวที่รับงานให้นั้นดูบทหนังไม่ขาด ไม่สามารถหาบทที่ทำให้เธอได้แสดงฝีมือเต็มที่ หรือจะเป็นปัญหาส่วนตัวของนางแบบคนงามเองก็ยากจะสรุปได้จริงๆและหลังจากมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ก็ถึงคราวที่ ''หลินจื้อหลิง'' อดรนทนต่อไปไม่ไหวต้องรีบออกมาให้ข่าวว่าต่อไปจะรับงานอย่างระมัดระวังมากขึ้น   

 

 

  ที่มา: http://www.creditonhand.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...