MADIGAGA คุณตา วัย 72 นางแบบ ผู้เฒ่า ที่เก๋ที่สุดในโลก

คุณตา ชาวจีน วัย 72 ปี ในนามแฝงว่า  MADIGAGA หรือชื่อจริงคือ หลิว เชียนผิง  แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในฐานะ นางแบบ ที่เก๋ที่สุดในโลก  เหตุเกิดจากความบังเอิญที่ คุณตา เดินทางมาจาก หูหนัน เพื่อมาเยี่ยมหลี่ว์ ถิง หลานสาว ผู้เปิดธุรกิจขายเสื้อผ้าบนเว็บไซต์ออนไลน์ ที่ก่วงโจว  ในช่วงระหว่างที่คุณตามาเยี่ยม เป็นจังหวะที่ หลี่ว์ ถิง กำลังหา นางแบบมาพรีเซ็นท์เสื้อผ้า เธอถือ เสื้อกันหนาว สินค้าล็อตใหม่ที่เพิ่งมาถึง  มาพาดที่ไหล่คุณตา หลิว เชียนผิงโดยไม่ได้ตั้งใจ   หุ้นส่วนของ หลี่ว์ ถิง เห็นได้ดังนั้น ก็ปิ๊งไอเดีย  เพราะรู้สึกสะดุดตา จึงจัดแจงจับ คุณตาชาวไร่ มาแปลงโฉม ถ่ายแบบให้กับสินค้าของพวกเธอ พร้อมตั้งนามแฝงให้คุณตาว่า ” MADIGAGA” ซึ่ง  ” MADI” เป็นสำเนียงชาวหูหนัน แปลว่า ชายชราที่ชอบทำท่าแผลงๆ ตลกๆ นั่นเอง

หลังจากเปิดตัว นางแบบ  MADIGAGA  ไปเมื่อวันที่  9 พ.ย.  ที่ผ่านมา กระแสตอบรับก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ  จนร้านเสื้อผ้าออนไลน์ของพวกเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น จำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถึง 4 เท่าตัว พร้อมกับยอดขายที่กระเตื้องขึ้นอย่างมาก ทั้งนี้ เพราะคุณตานางแบบ หลิว เชียนผิง ผู้มีอารมณ์ขัน ได้คอยให้คำปรึกษา แนะนำเรื่องการจับแมทช์ชุดในการถ่ายแบบ เรียกง่ายๆ ว่า เป็นทั้งนางแบบและ สไตลิสท์ไปในตัว  (อั๊ยย่ะ!)   ท่านมีส่วนร่วมไปกับหลานๆ อย่างสนุกสนาน งานนี้ประสบความสำเร็จ เป็นที่โด่งดังจนสื่อโทรทัศน์เชิญคุณตาไปออกรายการที่เซี่ยงไฮ้ และยังมีบริษัทอื่นๆ ติดต่อคุณตาไปเป็นนางแบบให้ แต่คุณตาได้ปฏิเสธไป  คุณตาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “หนุ่มสาวต้องการทำอะไรสักอย่าง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมทำไปเพราะต้องการช่วยหลานสาว ผมต้องทำ…  การได้อยู่กับหนุ่มสาว ทำให้คนแก่ๆอย่างผมมีความสุขสบายใจ”

อู๋ เฮ่าเสียง  1 ในหุ้นส่วนธุรกิจของ หลี่ว์ ถิง บอกว่า “ทีแรกพวกเราก็เพียงคิดว่า อย่างน้อยก็สามารถดึงดูดความสนใจผู้คนหน่อยเท่านั้น ขณะเดียวกัน ก็อยากสื่อถึงจิตใจที่สดใสดั่งหนุ่มสาวของคนแก่ มีชีวิตจวบจนแก่เฒ่า เล่นตราบจนชราภาพ”

ภาพประกอบจาก รอยเตอร์ /Agency
เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women.MThai Team

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...