นินเทนโดเผยโฉม 3DS รุ่นพิเศษ “โปเกมอน X/Y”

 

 

 

นินเทนโดเผยโฉม 3DS รุ่นพิเศษ “โปเกมอน X/Y”

 

รุ่นเซอร์นีอัส-อีเวลทาวล์ บลู (ด้านหน้า)

 ค่ายนินเทนโดและโปเกมอนคอมพานีเผยโฉมเครื่องพกพา 3DS LL รุ่นพิเศษขายคู่กับเกม “โปเกมอน X” และ “โปเกมอน Y” ในฝั่งญี่ปุ่น ทำออกมาสองเวอร์ชันสำหรับร้านค้าปลีกทั่วไปและร้านโปเกมอนเซ็นเตอร์ของทาง ค่ายเอง

           เครื่องสำหรับร้านทั่วไปจะมีสียืนพื้นเป็นทูโทนน้ำเงิน-ดำ สกรีนรูปสองโปเกมอนระดับตำนานประจำภาคและสามตัวเริ่มต้น ใช้ชื่อรุ่นว่า “เซอร์นีอัส-อีเวลทาวล์ บลู” ทำออกมาลายเดียวแต่แยกขายเป็นสองแพคให้เลือกระหว่างเกมภาค X กับภาค Y ซึ่งติดตั้งมาเรียบร้อยในเครื่องแบบดิจิตอลดาวน์โหลดบนแผ่น SD การ์ดความจุ 4GB

           อีกรุ่นหนึ่งสำหรับร้านโปเกมอนเซ็นเตอร์จะใช้ชื่อว่า “พรีเมียมโกลด์” ทำเป็นสีทอง-ดำพร้อมลวดลายต่างจากร้านทั่วไป มีสองโปเกมอนระดับตำนานแยกกันอยู่ด้านหน้าและด้านหลังเครื่อง ทำออกมาลายเดียวแยกขายสองแพคสำหรับเกมภาค X และภาค Y เช่นเดียวกัน

           เครื่องพิเศษเหล่านี้จะผลิตแบบจำนวนจำกัดและมีราคาอยู่ที่ 22,800 เยน (ประมาณ 7,100 บาท) เตรียมวางขายในวันเดียวกับตัวเกม 12 ตุลาคม โดยทางฝั่งญี่ปุ่นจะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

           สำหรับโซนอื่น ทางนินเทนโดก็ยืนยันแล้วว่าจะวางขายเกมพร้อมกันหมดทั่วโลก แต่ยังไม่เผยว่าจะมีเครื่องรุ่นพิเศษเหมือนญี่ปุ่นหรือไม่



รุ่นเซอร์นีอัส-อีเวลทาวล์ บลู (ด้านหลัง)


รุ่นพรีเมียมโกลด์ (ด้านหน้า)


รุ่นพรีเมียมโกลด์ (ด้านหลัง)

Source : manager

4 ก.ค. 56 เวลา 15:04 3,035 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...