"กาย-ฮารุ" แถลงแต่ง 11สค. เมินโดนมองท้องก่อนแต่ง ย้ำตั้งใจมีลูก

 

เมื่อเวลา 10.30น. ณ ห้องมินิ เธียเตอร์ ชั้น 4 (รัชดาลัยเธียเตอร์) ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ได้มีการจัดแถลงข่าวการประกาศแต่งงาน ระหว่างนักแสดงหนุ่ม "กาย-รัชชานนท์" และแฟนสาว" ฮารุ ยามากูชิ" หลังจากที่มีข่าวลือว่่าฝ่ายหญิงอย่างสาวฮารุตั้งครรภ์ได้ 4เดือน.....


กาย "จริงแล้วเราสองคนคุยกันเรื่องแต่งานกันมาได้สักพักแล้วนะครับ แต่ว่าฮารุบอกว่าอยากมีบ้านก่อน กายก็เร่งหาเงินซื้อบ้านได้ตอนสิ้นปีที่แล้ว ผมก็บอกทางคุณพ่อว่าผมว่าอยากแต่งงานแล้ว ก็ชวนคุณพ่อไปขอฮารุกับทางครอบครัวเค้ากันดีกว่า ก็ไปขอกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วครับ ได้ฤกษ์มา 3ฤกษ์"

ฮารุ "ช่วงสิงหาคม กันยายน และธันวาคม"

กาย "ตอนแรกจะแต่งวันที่ 4ธันวาคมครับ ได้จัดเตรียมและคุยกับทางเวดดิ้งแพลนเนอร์เรียบร้อย แต่ว่าลูกไม่รอครับ เลยเลื่อนมาเดือนสิงหาคม เพราะว่าฮารุบอกว่ารอให้ถึงเดือยธันวาคมคงไม่ไหว ตอนนั้นจะแต่งตัวไม่สวย"

 

ตอนนี้ท้องได้ประมาณกี่เดือนแล้ว

กาย "6อาทิตย์ครับ ไม่ใช่ 4เดือนแน่นอน"

ฮารุ "ประมาณเดือนครึ่งค่ะ ทราบมาตอนที่ฮารุรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยง่าย ก็บอกให้พี่กายพาไปหาหมอ พอตรวจสุขภาพเสร็จ ถึงได้รู้ว่าตัวเองท้องค่ะ เมื่อประมาณ 2อาทิตย์ที่แล้ว"

 

ทราบครั้งแรกตกใจมั้ย
ฮารุ "เรา 2คน อยากมีลูกอยู่แล้ว แต่การไปหาหมอครั้งนี้เราก็ไม่ได้เตรียมใจไปว่าจะตั้งท้อง คิดว่าแค่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ตอนนั้นค่อนข้างช็อค แต่เป็นในทางทีดี คือดีใจจังเลย ที่เรารู้สึกว่าพูดไม่ออก"

กาย "ผมจำได้ว่า ตอนแรกอึ้ง แต่สักพักดีใจและกรี๊ดลั่นโรงพยาบาล ผมรู้ปุ๊บก็เตรียมตัวดูแลเค้าอย่างดี"

 

 
 
 

คิดว่าเร็วไปมั้ยกับการแต่งงานและมีลูก

กาย "ไม่ครับ เพราะว่าเราทำงานมาเยอะแล้ว มีบ้าน ธุรกิจ และขึ้นอยู่กับคนมากกว่าว่าเริ่มสตาร์ทชีวิตการทำงานเร็วหรือช้า คือถ้าช้าไปกว่านี้ก็จะแก่ไป คือตอนนี้เหมาะสมเลย"

ฮารุ "ได้บอกพี่กายว่า ถ้าแต่งงานอยากจะมีบ้านให้พร้อมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน และเมื่อพี่กายทำได้หมดทุกอย่างที่เราขอแล้ว รู้สึกว่าเค้าพิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว ก็พร้อม และทางคุณพ่อคุณแม่ของฮารุเองก็อายุเยอะแล้ว กลัวว่าจะไม่ทันเห็นหลาน ถึงเวลาก็แต่งเลยไม่รออะไรแล้ว


ทางผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง

ฮารุ "ดีใจตั้งแต่ที่ไปขอแล้วค่ะ เพราะว่าลูกสาวขายออกแล้ว และเห็นพี่กายมาตั้ง 4ปีแล้ว เพราะรู้ว่าดูแลน้องได้ พอรู้ว่าท้องอีกก็ดีใจมาก สุดท้ายก็ทันอยู่ดูหลาน แฮปปี้"

กาย "เรื่องลูกผมตั้งใจจะมีมานานแล้วครับ คิดว่าทำไม่ได้ด้วซ้ำในตอนแรก(หัวเราะ) คิดว่าอาจจะถึงขั้นไปทำกิ๊ฟท์หรือเปล่า ฮารุแซวว่าผมใช่ไปหมดแล้วหรือเปล่า"

 
 
 
 

         

 
 

กาย กลัวทางครอบครัวฮารุจะรับไม่ได้หรือเปล่า

กาย "ไม่เลยครับ ตั้งแต่ขอทางครอบครัวฮารุก็บอกว่าผมว่าถ้าแต่งงานแล้วให้มีลูกไวๆเพราะอยากอุ้มหลาน พอมีก็รีบบอกทางครอบครัวเค้า แต่ครอบครัวฮารุตอนนั้นอยู่ที่ญี่ปุ่น เลยว่ารู้ไม่กี่วันที่พวกพี่รู้กันครับ"

ฮารุ "ไม่ได้จะโทรไปแต่อยากให้รู้ด้วยตัวเอง แต่คุณพ่อเองก็เพิ่งจะบินกลับมาพอดี"

 

กลัวกระแสวิจารณ์บ้างมั้ย
กาย "ตอนแรกค่อนข้างกลัวครับ ถึงได้ออกมาฃี้แจง แต่ด้วยอายุและการงานพร้อมแล้วครับ ถ้าไม่พร้อมอันนั้นค่อยจะดูไม่ดี เราสองคนพร้อม ทางครอบครัวของเราก็แฮปปี้ และผมเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องในทางบวกมาก"

ฮารุ "อยากให้มาร่วมยินดีกับเรา เพราะว่าเป็นสิ่งใหม่ของเราสองคน อยากให้พร้อมยินดีด้วย"

 


นานหรือยังที่มาใช้ชีวิตมาอยู่ด้วยกัน
กาย "ตั้งแต่ซื้อบ้าน ฮารุก็ไปๆมาๆบ้านกายอยู่แล้วครับ แต่ว่ามีแพลนจะซื้อเพิ่มอีกหลัง เพราะว่าแต่งงานแล้วน้องสาวฮารุจะย้ายมาอยู่กับพวกเราด้วย"

ฮารุ "ประมาณต้นปีค่ะ ฮารุได้ซื้อบ้านข้างๆบ้านพี่กาย ก็ไปๆกลับๆทั้งบ้านพี่กายและบ้านคุณแม่ค่ะ พอตกแต่งเสร็จก็เข้ามาอยู่บ้านพี่กาย"

 
 
 

       

 
 
 


ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่

กาย "11 สิงหาคมนี้ เป็นโรแมนติคการ์เด้นท์ครับ ที่โรงแรมเรเนอร์ซองค่ะ จะหมั้นตอนเช้า ช่วงบ่ายจะเชิญพี่ๆนักข่าวอีกที"

ฮารุ "ทางสินสอดแล้วแต่ทางครอบครัวของพี่กายค่ะ"

 

ถามถึงเรื่องงาน

ฮารุ "ก็จะทำงานไปจนถึงทำไม่ไหว เพราะฮารุยังมีละครและรายการอยู่ค่ะ"

กาย "ก็จะทำงานในวงการและมีธุรกิจครอบครัวผมด้วย"


อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย

 

กาย "ทุกคนอยากได้ผู้ชาย แต่ล่าสุดมาฝันว่าคุณแม่มาบอกว่าจะไปแล้วนะ อีกไม่นานฮารุก็ท้องครับ"

 

ที่มา: http://www.tnews.co.th/html/news/61832/กาย-ฮารุ-แถลงแต่ง-11สค-เมินโดนมองท้องก่อนแต่ง-ย้ำตั้งใจมีลูก.html
2 ก.ค. 56 เวลา 22:34 2,563 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...