TAXI ไม่ยอมรับผู้โดยสาร ต้องเจอแบบนี้

 

 

 

TAXI ไม่ยอมรับผู้โดยสาร ต้องเจอแบบนี้

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจาก นักเรียนชายคนหนึ่งแสดงความไม่พอใจโชเฟอร์แท๊กซี่หลังถูกปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร จึงได้ตะโกนต่อว่าไปด้วยความโมโห ท่ามกลางผู้คนที่สัญจรอยู่บริเวณดังกล่าว

โลกสังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอนักเรียนชายมัธยมฯ อยู่ในเครื่องแบบนักเรียน กำลังตะโกนต่อว่าโชเฟอร์แท๊กซี่ หลังโชเฟอร์แท๊กซี่ปฏิเสธตนในการให้บริการ จนทำให้นักเรียนชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ จึงไปนั่งขวางด้านหน้ารถแท๊กซี่พร้อมกับตะโกนต่อว่าด้วยความโมโห ท่ามกลางผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างรุมดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นนักเรียนชายจึงเดินออกไปด้วยสีหน้าไม่พอใจ ส่วนโชเฟอร์แท๊กซี่หลังจากที่ถูกนักเรียนชายตะโกนด่าต่อหน้าผู้คนมากมาย จึงขับรถออกจากบริเวณดังกล่าวด้วยสีหน้านิ่งเฉย ซึ่งคลิปวีดิโอดังกล่าวได้เผยแพร่ใน Youtube โดยใช้ชื่อคลิปว่า “จากเหตุการณ์ TAXI ไม่ยอมรับผู้โดยสารเจอเกรียนซะด้วย มันเลยเป็นอย่างในคลิป” ความยาว 33 วินาที

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้รับชมคลิปแล้ว ต่างแชร์วิดีโอดังกล่าวพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของทั้ง 2 ฝ่าย บางส่วนมองว่าการกระทำของโชเฟอร์แท๊กซี่ที่ปฏิเสธหรือเลือกรับผู้โดยสาร เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และบางส่วนมองว่านักเรียนชายคนดังกล่าวแสดงกิริยาและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะใช้อารมณ์ในการตะโกนต่อว่าทำให้อีกฝ่ายเสียหาย

 

ที่มา : Youtube / สนุกดอทคอม

30 มิ.ย. 56 เวลา 18:08 1,433 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...