เครื่องบินตกงาน Ohio Air Show เสียชีวิตทันที 2 ราย

 

 

 

เครื่องบินตกงาน Ohio Air Show เสียชีวิตทันที 2 ราย

 

 

เครื่องบินเล็กรุ่น 450 เอชพี สเตียร์แมน ที่กำลังแสดงโชว์การเดินบนปีกเครื่องบินโดยสตั๊นแมนรายหนึ่ง เกิดเสียหลัก พุ่งโหม่งพื้นจนเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ระหว่างงานแสดงการบิน Ohio Air Show ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ทำให้ทั้งนักบินและสตั๊นแมนเสียชีวิตทั้งคู่ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ชมได้รับบาดเจ็บ

เหตุระทึกขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา เที่ยง 45 นาที ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว เที่ยงคืนกว่า ๆ ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ระหว่างการจัดงาน เวคเตน แอร์ โชว์ ที่สนามบินนานาชาติเดย์ตัน ในรัฐโอไฮโอ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี

 

ภาพ เครื่องบินเล็กรุ่น 450 เอชพี สเตียร์แมน ตกงาน Ohio Air Show

คลิปวิดีโอที่สามารถจับภาพเหตุการณ์นี้เอาไว้ได้ แสดงให้เห็นว่าเครื่องบินลำที่เกิดเหตุ มีนักแสดงสตั๊นแมนนั่งอยู่บนปีกเครื่องบิน ในระหว่างที่เครื่องบินบินผาดโผน และจู่ ๆ เครื่องบินก็เสียหลัก และโหม่งกระแทกพื้นอย่างรุนแรง

จากเหตุการณ์นี้ จึงทำให้การแสดงการบินต้องประกาศยกเลิกการจัดงานตลอดวันที่เหลือ แต่จะจัดขึ้นตามปกติในวันอาทิตย์ ด้านคณะกรรมการความปลอดภัยด้านการขนส่งแห่งชาติระบุว่าจะเดินหน้าตรวจสอบสาเหตุของเครื่องบินตกครั้งนี้โดยเร็วที่สุด

งานแสดงการบินในรัฐโอไฮโอ นับเป็นงานที่เก่าแก่ที่สุดงานหนึ่งของสหรัฐฯ และมีผู้เข้าชมต่อปีราว 7 หมื่นคน สร้างรายได้ให้ท้องถิ่นกว่า 3 ล้าน 2 แสนดอลล่าสหรัฐฯ หรือกว่า 90 ล้านบาท

ติดตามข่าว เครื่องบินตก Ohio Air Show ที่เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้พร้อมทั้ง ข่าวด่วน อื่นๆอ่านข่าวนี้แล้วคิดว่าเป็นอย่างไร ก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันได้ที่ส่วนแสดงความคิดเห็นด้านล่าง


ขอบคุณข้อมูลจาก komchadluek
25 มิ.ย. 56 เวลา 16:01 3,595 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...