ผู้กำกับมนต์จันทราแจง แมวชักตายในเรื่องแค่การแสดง ไม่ได้ฆ่าแมวจริง

 

 

 

ผู้กำกับมนต์จันทราแจง แมวชักตายในเรื่องแค่การแสดง ไม่ได้ฆ่าแมวจริง

 

หนุ่ม อรรถพร แจงภาพเจ้าตุ่มลายชักตายในละครมนต์จันทรา แค่ใช้อีโนแตะปาก ไม่ได้ทรมานแมว

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อละครเรื่องมนต์จันทรา มีฉากของเจ้าตุ่มลาย ซึ่งเป็นแมวในเรื่อง อยู่ในสภาพอาการชักกระตุกอย่างรุนแรง และยังมีดวงตาเบิกโพลง เหมือนกับว่าแมวตัวนั้นถูกว่ายาเบื่อและชักขึ้นมาจริง ๆ จนทำให้เรื่องนี้ กลายเป็นที่เคลือบแคลงสงสัยของผู้คนในสังคมออนไลน์อย่าง พันทิปดอทคอม ว่าผู้กำกับสามารถทำให้แมวซึ่งเป็นสัตว์ที่หยิ่ง สามารถทำตามคำสั่ง นอนลงไปชักอย่างนั้นได้อย่างไร และถึงขั้นที่มีการคาดเดาว่า อาจมีการวางยาฆ่าแมวเพื่อให้เข้าฉากนั้นจริง ๆ

 

 

ล่าสุด(13 มิถุนายน) หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ผู้กำกับของเรื่องมนต์จันทรา ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ภาพของแมวที่อยู่ในฉากนั้น เป็นเพียงการแสดงของแมว ไม่ใช่การทรมานสัตว์หรือฆ่าสัตว์ โดยหนุ่มได้เขียนเอาไว้ว่า “ใครเป็นสมาชิกพันทิปช่วยโพสต์ให้ผมด้วยครับ เพิ่งได้อ่านเรื่องตุ่มลาย ในละครทั้งหมดคือเทคนิคการถ่ายทำ ไม่มีแมวตาย ไม่ทรมานสัตว์ ผมเลี้ยงแมว รักแมวมาตั้งแต่รุ่นพ่อผม เรารอแมวพร้อมถ่ายประมาณ 3 ชั่วโมง เพื่อรอมันนิ่ง ไม่ซน พอมันพร้อมเราเขย่ามันเบา ๆ ที่มันแลบลิ้นเพราะเราเอาอีโนแตะปากมันครับ ไม่อันตราย ไม่ทำให้แมวตาย ผมไม่บ้าเอาแมวมาฆ่าทิ้งเพื่อทำงานครับ ผมรักแมวครับ ขอบคุณที่ติดตามมนต์จันทราด้วยความรู้สึกแบบนี้ครับ มันดีมาก ผมเคารพในจิตใจทุกคนครับ”

หลังจากนั้น หนุ่มก็ได้โพสต์ภาพของเจ้าตุ่มลาย ซึ่งปรากฏว่า เจ้าตุ่มลายก็ยังมีความสุขและมีชีวิตอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้ป่วยหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทราบกันอย่างนี้แล้ว แฟนละครมนต์จันทราและคนรักแมวทั้งหลาย ก็โลง่อกไปที

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...