สุดยอดนายแบบหวิวของเอเชีย

สุดยอดนายแบบหวิวของเอเชีย โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2553 14:35 น. สองครั้งก่อนหน้านี้ ได้เสนอสุดยอดนายแบบหวิวของอมเริกาไปแล้ว ได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมกับเสียงเรียกร้องว่า เอเชียมีนายแบบหนุ่มๆ ล่ำล้นอย่างนี้บ้างไหม คราวนี้จึงขอเป็นคิวของสุดยอดนายแบบของเอเชียดูบ้าง มีหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโต ซิกแพคสวยงามที่เป็นชาวเอเชียไม่น้อยที่ข้ามน้ำข้ามท ะเลไปประชันสรีระกับนายแบบฝรั่งได้อย่างไม่สะทกสะท้า น ชนิดทั้งนายแบบและช่างภาพฝรั่งหลายคนยังต้องยอมรับใน รูปร่างและความสามารถของนายแบบผิวเหลืองและนายแบบจาก ชมพูทวีป ที่กำลังมาแรงในขณะนี้
Rock Ji สุดยอดนายแบบจีนเจ้ารอบความสูง 188 ซม. แจ้งเกิดจากเวทีประกวด UNO เมื่อปี 2005 ตอนนั้นแม้จะได้เพียงรองอันดับ1ในการประกวด แต่หลังจากนั้นเขาให้เวลาในการฟิตร่างกายอย่างเต็มที ่ จนร่างกายมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน และมีกล้ามท้องสวยงามที่สุดคนหนึ่ง จนได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง และได้งานถ่ายแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำนับครั้งไม่ถ ้วน ถือเป็นนายแบบจีนที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของเอเชีย

  Daniel Liu เป็นนายแบบเลือดมังกรอีกคน เกิดที่ไต้หวัน เป็นสุดยอดนายแบบจากเอเชียที่มีกล้ามท้องสวยงามที่สุ ด แม้กล้ามเนื้อช่วงบนจะบางไป แต่ก็มีกล้ามเนื้อช่วงขาที่ได้รูปและยาวเป็นพิเศษ ที่ทำให้สามารถทดแทนกันได้ มีใบหน้าที่หล่อแบบเด็กรุ่นใหม่ ขนาด Ford Model เอเยนต์ชื่อดังของอเมริกา จัดให้เป็นนายแบบดาวรุ่งแห่งปี และภูมิใจนำเสนอลูกค้าชั้นเยี่ยมของสินค้าชั้นนำ

  Saurabh Saini เป็นทั้งนักแสดงชื่อดังของ Ballywood และนายแบบที่แรงที่สุดของอินเดีย ด้วยใบหน้าที่หล่อคมเข้ม ผิวขาว และกล้ามเนื้อชัดเจนปราศจากไขมัน ทำให้เขาเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก ทั้งถ่ายโฆษณา ภาพนิ่ง และเดินแบบ ได้เปรียบนายแบบคนอื่นๆด้วยความสูงถึง 190ซม. บวกกับสรีระที่สมส่วนกับความสูง ทำให้เขาโด่งดังอย่างรวดเร็ว เป็นนายแบบของอินเดียที่ได้รับคำชมว่า “เซ็กซี่” ที่สุด

  Rishi Idnani หนุ่มน้อยสายเลือดอินเดียอีกคน มีอายุเพียง19ปีเศษ แต่ออกกำลังกายอย่างหนักอย่างถูกวิธี ทำให้มีรูปร่างได้สัดส่วน กล้ามเนื้อสวยงามจนเข้าตาโมเดลลิงและช่างภาพมือทองใน นิวยอร์ก จนก้าวไปสู่นายแบบระดับอินเตอร์ ที่มีงานถ่ายแบบลงนิตยสารต่างๆ และเดินแบบชุดชั้นในบนแคตวอล์กประชันนายแบบรุ่นใหญ่ม าหลายครั้ง ได้รับคำชมว่าเป็นนายแบบที่มีกล้ามเนื้อชัดเจนที่สุด เหมาะกับการถ่ายภาพนิ่งมากคนหนึ่ง

 


 

8 มี.ค. 53 เวลา 19:49 24,873 7 28
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...