เซ็กซี่! ซู่ซ่า! สาวๆ ไคร่า ทำได้ตั้งแต่เช้ายันดึก

 

 

 

เซ็กซี่! ซู่ซ่า! สาวๆ ไคร่า ทำได้ตั้งแต่เช้ายันดึก

 

 

แบรนด์ชุดชั้นใน “ไคร่า” อยากให้ผู้หญิงหลงรักแฟชั่นแห่งความเซ็กซี่ ซึ่งสามารถเริ่มต้นแต่งตัวได้ตั้งแต่ตื่นแต่เช้า เที่ยวเตร่ยันดึก…

มาแรงจริงๆ สำหรับ “ไคร่า” (Kyra) ผู้ ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่เพิ่งส่งชุดว่ายน้ำและชุดลำลองใส่ไปตากอากาศ ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “Swim & Resort Wear” ออกมาสร้างความฮือฮาไปแล้วเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด “ไคร่า” ได้อาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านสรีระผู้หญิง ถ่ายทอดสู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นชุดนอนสำหรับผู้หญิง ที่ออกมาเอาใจสาวๆ กับ “Loungewear” อีกหนึ่งระดับของชุดนอนวันนี้ ที่ฉีกทุกข้อจำกัด ไม่ต้องใส่อยู่แค่ในห้องนอน หรือในบ้านเท่านั้น

โดย รับรองว่า คอลเลกชั่นนี้จะสามารถตอบโจทย์สาวไคร่าได้มากขึ้นอีก ด้วยชุดนอนกึ่งลำลอง สามารถใส่เดี่ยวๆ หรือมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดชั้นนอก ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในวันสบายๆ นอกห้องนอน หรือนอกบ้านได้ เช่น ซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต, เดินเล่นในสวน, จิบชากับเพื่อนสาว, โยคะ และอื่นๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยน่ารักทันสมัย หลากสไตล์ สวมใส่สบาย ให้แฟชั่นเริ่มต้นที่บ้านและจบลงที่บ้าน ดังสโลแกน “Fashion starts at home” นั่นเอง

 

 


นอกจากนี้ ไคร่ายังมี “Nightwear” ชุดนอนแสนสวยที่ให้ความรู้สึกดีเป็นพิเศษยามสวมใส่ ประกอบด้วย “Luxurious” ชุดนอนหรูหรา ผ้าซาตินเนื้อพิเศษ, “Slip and Baby Doll” ชุดนอนสำหรับสาวไคร่าสุดเซ็กซี่, “Little Fantasies” ชุดนอนเฉพาะกิจ สไตล์คอสตูม และสุดท้าย “Bridal” ชุดนอนสำหรับเจ้าสาว ให้ค่ำคืนของคุณมีความสุขสุดพิเศษอีกด้วย


 


“Loungewear” ของไคร่า มีให้สาวๆ เลือกสวยในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งชุดนอนกึ่งชุดลำลองลายจุด, ลายทาง สวมใส่สบายด้วยผ้าซาตินเนื้อพิเศษนุ่นลื่น สบายผิวยามสวมใส่ หรือผ้าคอตตอนใส่สบาย หรือผ้าโมดาลตกแต่งริบบิ้นโบว์ ลูกไม้ สกรีน หรือเป็นเซ็ท ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวและกางเกงขาสั้น หรือกระโปรงยาว หรือเสื้อสายเดี่ยวและกางเกงขาสั้น หรือเสื้อกล้ามจับคู่กับกางเกงขายาว ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดชั้นนอกได้ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง หรือใส่เก๋ๆ กับชุดชั้นนอก เช่นกางเกงยีนส์ หรือกางเกงขาสั้นอื่นๆ เพื่อไปซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต, เดินเล่นในสวน, จิบชากับเพื่อนสาว, โยคะ และอื่นๆ ได้นั่นเอง


 


ส่วนใครที่ชื่นชอบชุดนอนแบบ “Nightwear” ทางไคร่า ก็มีให้เลือกหลายสไตล์ “Luxurious” ชุดนอนหรูหราเข้าเซ็ตแพ็กคู่ ประกอบด้วย เสื้อคลุมรูปแบบแขนยาวชายสั้น หรือเสื้อคลุมตัวยาว หรูหราโดดเด่นด้วยผ้าลูกไม้ลายสวยทั้งชุด ตกแต่งกุ๊นผ้าซาติน หรือสายผูกเอว และชุดนอนกระโปรงสายเดี่ยวให้สัมผัสเนียนนุ่ม และสบายผิวด้วยเนื้อผ้าซาตินทั้งชุด มีลูกไม้ประดับ สวยงามและเย้ายวนเกินใครจะห้ามใจ ส่วน “Slip and Baby Doll” เป็นชุดนอนสำหรับสาวไคร่าที่ชื่นชอบความเซ็กซี่ ด้วยชุดนอนที่ตัดเย็บเข้ารูปสวย ดูน่าค้นหา มีทั้งลูกไม้ แต่งริบบิ้น และพิมพ์ลายโมโนแกรม มีสายบ่าปรับด้านหลังสามารถสวมชุดชั้นนอกทับในชีวิตประจำวันได้ สวมใส่ได้ทั้งกลางคืนและกลางวัน

ขณะที่ “Little Fantasies” ชุดนอนเฉพาะกิจ สไตล์คอสตูม หรือมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษๆ กับบอดี้สูทน่ารักเซ็กซี่แสนซน ที่ตกแต่งขนนก หรือปักหมุด มีทั้งผูกคอ เว้าเอว และยังมีคาดผมแมวเหมียวเพิ่มความน่ารักน่าหยิก ปิดท้ายกับ  “Bridal” ชุดนอนสำหรับเจ้าสาว ให้ทุกวินาทีในช่วงเวลาที่สำคัญมีความหมายมากยิ่งขึ้น หรือสามารถมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษในวันที่พิเศษสุดในชีวิตหญิงสาว.


 

 


Source : thairath

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...