สงสัย แน่นอก แมน จับก้น ใบเตย

 

 

 

สงสัย แน่นอก แมน จับก้น ใบเตย

 

 

โดนจับผิดอยู่ตลอดเวลาแถมยังทำเอาอึ้งทึ่งเสียวกันมาแล้ว หลังจากที่มีกระแสข่าว ใบเตย อาร์สยาม ควงแฟนหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไปสวีทที่หัวหินด้วยกัน จู่ๆ สาวใบเตยก็โพสต์ภาพสาวในชุดบิกินีจูบกับผู้ชายใต้น้ำอย่างแนบชิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าใช่สาวใบเตยกับหนุ่มแมนหรือเปล่า แถมก่อนหน้านี้ สาวใบเตยโพสต์ภาพอ่างจากุชชี่ก็ดั๊นไปคล้ายคลึงกับภาพที่ ดีเจแมนกำลังลงอ่างจากุชชี่เหมือนกัน อะไรมันจะเหมาะเจาะขนาดนั้นยะ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยโดนเม้าท์ว่าแอบไปเปิดห้องจู๋จี๋กันตามระเบียบไปค่า


แต่ไม่รู้ว่ารักของนางจะแน่นอกจนต้องปลดปล่อยหรือเปล่า ล่าสุด ใบเตย-แมน ถูกแชะภาพความหวานได้ไม่ทันไร ฝ่ายชายก็ดั๊นลื่นเป็นปลาไหลใช้มือเลื้อยมาจกก้นสาวใบเตยต่อหน้าสาธารณะชนเอาดื้อ ๆ หรือนี่คือการแสดงความรักของหนุ่มสาวคู่นี้กันยะ ว่าแต่ขนาดกลางห้างยังหวานซาบซ่านขนาดนี้ ถ้าอยู่ในที่ลับตาคน…มดมิอายหรอกเหรอยะ

ใครๆ ก็หาว่า She แรงส์! แต่ก็ได้ผลชะงักสำหรับการเช็กเรตติ้ง อุ๊ย! เรียกเรตติ้งเช็กกระแสความดังของนาง นอกจากท่าเต้นใน MV รักต้องเปิด (แน่นอก) จะกลายเป็นท่าที่ฮอตฮิตติดลมบนมียอดวิวเป็นล้านแล้ว ความรักของลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน ก็ดูเหมือนจะรุกคืบหน้าไปได้ไวเกินคาด เล่นทำเอาหนุ่มแมนหลงหัวปักหัวปำกันเลยนะจ๊ะ ไม่เสียชื่อ “สั้นเสมอหู” ของหนูใบเตยเลยจริงๆ

 


9 มิ.ย. 56 เวลา 15:48 13,727 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...