คิมแจวอน เตรียมแต่งงาน เผยแฟนสาวท้อง 3 เดือนแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi

           คิมแจวอน (Kim Jae Won) นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับแฟนสาวนอกวงการ 28 มิถุนายนนี้ เผยฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือนแล้ว

           นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิมแจวอน (Kim Jae Won) เป็นคนดังอีกคนที่กำลังจะแต่งงานในปีนี้ โดยเจ้าตัวประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับแฟนสาวนอกวงการ  พร้อมเผยว่า เขาตั้งใจว่าจะแต่งงานหลังจากที่ได้พบกับคู่ชีวิตของตัวเองแล้ว โดยว่าที่เจ้าสาวของเขาเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน และเริ่มคบหาดูใจกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาจะแต่งงานกันในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ หลังคบหากันได้เพียง 8 เดือน

           หลังจากที่ คิมแจวอน ประกาศแต่งงานออกมา หลายคนก็สงสัยว่า ทำไมเขาจึงแต่งงานแบบกะทันหันเช่นนี้ เป็นเพราะฝ่ายหญิงท้องก่อนแต่งเหมือนคู่รักดาราบางคู่หรือเปล่า ซึ่งทางต้นสังกัดของคิมแจวอน ก็ออกมายอมรับว่า ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ถึงแม้คิมแจวอนจะรู้สึกเขิน แต่เขาก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องปิดบังเรื่องนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานกันเพียงเพราะว่าฝ่ายหญิงตั้งท้อง เนื่องจากพวกเขาวางแผนเรื่องการแต่งงานกันมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว

            งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับ คิมแจวอน และว่าที่ภรรยาด้วยนะคะ

            สำหรับประวัติ คิมแจวอน เป็นนักแสดงชื่อดังของเกาหลี เขาเกิดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2524 ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีผลงานละครซีรีส์ดังมากมาย อาทิ May Queen, Can You Hear My Heart, Wonderful Life ฯลฯ และกำลังจะมีผลงานละครทางช่อง MBC เรื่อง Scandal ซึ่งมีกำหนดออนแอร์เร็ว ๆ นี้


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...