ฮือฮา!! ปู่ฤาษีปลุกเสกของขลัง กลางกะทะน้ำมันเดือด ไม่สะทกสะท้าน (คลิป)

 

 

 

ฮือฮา!! ปู่ฤาษีปลุกเสกของขลัง กลางกะทะน้ำมันเดือด ไม่สะทกสะท้าน

 

 

ห้องข่าว 7 สี – วานนี้ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีการทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล แต่ไม่ได้ปลุกเสกกันธรรมดานะเขาทำการปลุกเสกกันในกะทะ ขณะที่น้ำมันกำลังเดือดกันเลยทีเดียว

พิธีปลุกเสกดังกล่าวจัดขึ้นที่อาศรมปู่ฤษีสรรเพ็ชร มุกโตธัมโม บริเวณป่าผาแดง บ้านกุงไม้สัก ตำบลปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน โดยมีชาวตำบลปางหมูและตำบลใกล้เคียงเดินทางไปร่วมพิธีกว่า 300 คน พร้อมทั้งได้มีการนำวัตถุมงคลหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นประคำแร่เหล็กน้ำพี้ ตะกรุด 7 ป่าช้า พานครู รวมถึงวัตถุมงคลที่อ้างว่าทำจากเหล็กไหล ออกมาให้ประชาชนที่ไปร่วมพิธีเช่าบูชา

และพิธีที่ทำให้ประชาชนตื่นเต้น ระทึกใจมากที่สุด ก็คือการปลุกเสกวัตถุมงคลในกระทะน้ำมันเดือด ซึ่งมีการนำสมุนไพรจำนวน 108 ชนิดบดผสมกันเทลงในกะทะพร้อมด้วยน้ำมันงา ก่อนที่จะให้ปู่ฤษีสมพิศ ญาณโสภี จากสำนักยันต์ไทย จังหวัดปทุมธานี ลงไปนั่งกลางกะทะเพื่อสวดบริกรรมคาถา ท่ามกลางน้ำมันที่กำลังเดือดนานประมาณ 1 ชั่วโมง

โดยปู่ฤษีสมพิศไม่แสดงอาการสะทกสะท้านใดใดต่อความร้อนเลย สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวบ้านที่ไปร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง และต่างพากันบูชา ซื้อน้ำมันมนต์สมุนไพรที่บรรจุใส่ในขวดกันอย่างเนืองแน่น โดยชาวบ้านหลายคนเชื่อว่า เมื่อได้ดื่มหรือทาน้ำมนต์แล้ว จะปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลายออกจากร่างกาย ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บและแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ขณะเดียวกันก็มีพระสงฆ์ 2 รูปที่มาร่วมพิธีแสดงความเลื่อมใสถึงขนาดถอดจีวรให้ปู่ฤษีสมพิศ อาบน้ำมนต์สมุนไพรร้อนๆทั้งตัวเลยทีเดียว

ต้องขอย้ำกันอีกทีว่าขอให้คุณผู้ชมใช้วิจารณญาณในการรับชม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลด้วย

ที่มา: News

Credit: http://news.tlcthai.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...