ลิฟต์จีนสยอง! ขัดข้องหนีบพยาบาลสาว โดนลากจน 'หัวขาด' คาที่ (คลิป)

 

 

 

ลิฟต์จีนสยอง! ขัดข้องหนีบพยาบาลสาว โดนลากจน 'หัวขาด' คาที่

 

 

  ลิฟต์จีนขัดข้องประตูหนีบร่างพยาบาลสาว ก่อนเลื่อนลงไปทำให้ศีรษะกระแทกพื้น ไกลจากจุดเริ่มต้นราว 4 เมตร จนหลุดออกจากบ่าและเสียชีวิตคาที่…

          สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 28 พ.ค. ถึงเหตุการณ์สุดสลดและสยดสยอง ซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน กรณีพยาบาลฝึกหัดสาวทราบเพียงนามสกุลว่า หวัง วัย 24 ปี ประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับลิฟต์จนถึงแก่ชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิด ขึ้นเมื่อ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขัดข้องของลิฟต์ ขณะนำผู้คนจำนวนหนึ่งไปยังชั้นต่างๆ ของอาคาร ซึ่งต่อมาประตูลิฟต์เปิดออกที่ชั้น 3 เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น ส่วนพยาบาลฝึกหัดรายดังกล่าว พยายามแทรกตัวออกไปจากประตู แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อลิฟต์เลื่อนลงไปชั้นล่างอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างและศีรษะของเธอติดค้างอยู่ที่ประตู และลากไปไกลราว 4 เมตร จนทำให้ศีรษะขาดและเสียชีวิตคาที่

          ด้านสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวีของจีน แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตสวมใส่เครื่องแบบคล้ายกับนางพยาบาล ปฏิบัติหน้าที่พยาบาลฝึกหัด (อินเทิร์น) ที่โรงพยาบาลในตึกดังกล่าว ส่วนอาคารที่เกิดเหตุนั้นเป็นอาคารพาณิชย์ ในตำบลหลูหู เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ซึ่งหลังจากลิฟต์จอดนิ่งและประตูเปิดออกได้ดังเดิมแล้ว ผู้คนภายในลิฟต์ต่างพากันทยอยออกไปอย่างแตกตื่น.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...